''นิคกี้ มินาจ''อิ่มเนื้อเด็ก หลงรสสวาท''เอฟรอน''
2013-10-07 14:31:20
Advertisement
คลิก!!!
 
สงสัยนักข่าวคงหวังกระแส แซค เอฟรอน พระเอกหนุ่มหน้าใสที่กำลังตกเป็นข่าวฉาว ก็เลยเล่นข่าวคลุกวงในกับสาวๆ ซะหน่อย เพราะมีรายงานว่าเขาแอบไปเล่นผีผ้าห่มกับ นิคกี้ มินาจ แร็พเปอร์สาวสุดซ่าตลอดทั้งคืนเลยทีเดียว แถมฝ่ายหญิงยังหญิงหลงใหลได้ปลื้มลีลาสวาทของเจ้าตัวถึงขนาดพร่ำพรรณนาว่าเป็นสุดยอดนักรักที่เคยดวลเพลงสวาทกันเลยทีเดียว
 
ช่วงที่ผ่านมา เอฟรอน กลายเป็นข่าวหน้าหนึ่งเมื่อเขาโดนแฉว่าใช้เฮโรอีน เกินขนาด ระหว่างปาร์ตี้อยู่ภายในโรงแรมธอมป์สัน กลางมหานครนิวยอร์ก เมื่อวันที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา แถมยังติดยาอย่างงอมแงมจนต้องเข้ารับการบำบัดเป็นการด่วน ไม่งั้นชีวิตอาจจะม้วยมรณาก่อนวัยอันควร
   
อย่างไรก็ตาม ในความมืดมนของชีวิตเน่า เอฟรอน ก็ยังพอที่จะมีเรื่องมันๆ เสียวๆ ให้บรรดาคนชอบยุ่งเรื่องบนเตียงเซเล็บได้เม้าท์กันสนุกปาก เมื่อมีการแฉว่าดาราหนุ่มวัย 25 ปี เคยจัดการสอยรุ่นพี่เจ้าของสะโพกภูเขาไฟอย่าง มินาจ ที่แก่กว่าถึง 5 ปีมาแล้วเมื่อช่วงปลายเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา 
  
แหล่งข่าวแฉว่า ''แซค กับ นิคกี้ เคยร่วมแบ่งปันค่ำคืนอันเร่าร้อนด้วยกันมาแล้ว นิคกี้ พา แซค ไปที่บ้านของเธอในเวสต์ ฮอลลีวู้ด เธอบอกว่าเขาเป็นสุดยอดนักรักที่เขาเคยเจอมาเลยทีเดียว เธอคิดว่า แซค เป็นคนที่เซ็กซี่มากๆ เธออยากที่จะสานสัมพันธ์ต่อไป แต่เธอรู้ว่าเขามีปัญหาเมื่อพวกเขาเล่นจ้ำจี้กัน''
  
สำหรับชีวิตของ เอฟรอน ต้องบอกว่าอยู่ในช่วงดำดิ่งตกต่ำสุดขีดหลังโดนแฉว่าเริ่มติดยาอย่างหนักระหว่างที่ถ่ายทำ ''Neighbors'' หนังเรื่องใหม่ของผู้กำกับฯ เซธ โรเก้น ซึ่งเขาต้องรับบทเป็นผู้นำของชมรมในมหาวิทยาลัย โดยหนังเรื่องนี้เริ่มต้นถ่ายทำต้นเดือนเมษายน ที่ผ่านมา และแซคตกเป็นข่าวว่าไม่ได้ไปถ่ายทำอยู่หลายวันท่ามกลางเสียงซุบซิบว่าเขาอาจติดยา
  
''มันเป็นความรู้พื้นๆ เลยนะว่าเขาติดโคเคน'' แหล่งข่าวเผยกับเว็บไซต์ดังที่ไปขุดวงในอีก 3 รายมายืนยันเพิ่มน้ำหนักว่า แซค นั้นเคยใช้ มอลลี่ ซึ่งก็คือยาอีอยู่บ่อยครั้งภายในผับแล้วก็สถานบันเทิงต่างๆ
  
ทั้งนี้ พระเอกคนดังจาก ''High School Musical'' มีพร้อมทุกอย่างทั้งชื่อเสียง, เงินทองและโอกาส รวมถึงรูปร่างหน้าตาที่สุดแสนจะเพอร์เฟกต์ชวนให้อิจฉา แต่ดูเหมือนว่าชีวิตของเขาจะมีปัญหา เพราะดันไม่มีความมั่นใจในตัวเอง และคิดว่าเขาไม่เจ๋งพอที่จะก้าวขึ้นมาเป็นดาราดังคับวงการเหมือนกับที่ตั้งความฝันเอาไว้ ส่งผลให้เกิดอาการซึมเศร้า และนำเขาหันเข้าหาอบายมุขขั้นร้ายแรงอย่างโคเคน จนกระทั่งต้องแอบเข้าไปบำบัด ซึ่งตอนแรกคิดว่าเป็นเพียงการเข้าไปรักษาอาการติดเหล้าเท่านั้น
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X