นักข่าวสาวมะกันต๊กกะใจ ถูกลิงบาบูนจับนมขณะรายงานข่าว
2013-10-06 11:43:08
Advertisement
คลิก!!!

ว่ากันว่าถ้าทำงานร่วมกับสัตว์ก็ต้องเข้าใจธรรมชาติของมันเป็นอย่างดี แต่เอ.. ว่าแต่จะมีใครเข้าใจความรู้สึกของเจ้ามิคกี้ ลิงบาบูนตัวนี้บ้างไหมนะ ว่ามันกำลังรู้สึกนึกคิดอย่างไร ที่จู่ ๆ ก็โผเข้าไปจับนมนักข่าวสาว (สวยด้วยนะ) แล้วหันมายิ้มกว้างแยกเขี้ยวให้กล้อง อย่างกับแสนภูมิใจในผลงานตัวเองอย่างนั้นแหละ

          เว็บไซต์เดลี่เมลรายงานเมื่อวันที่ 25 กันยายน เก็บตกคลิปรายงานข่าวขำ ๆ ที่ ซาบริน่า โรดริเกซ สาวนักข่าวคนสวย แห่งสถานีโทรทัศน์ช่อง Fox 40 ของอเมริกา ถูกลิงบาบูนจับนมขณะกำลังทำหน้าที่รายงานข่าวแนะนำเทศกาลโลดิเกรป เฟตติวัล (Lodi Grape Festival) ซึ่งเป็นงานรื่นเริงประจำปี จัดขึ้นที่เมืองโลดิ รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อวันที่ 12-15 กันยายนที่ผ่านมา

          เจ้ามิคกี้ ลิงบาบูนตัวเบิ้มซึ่งได้รับเลือกให้เป็นแขกรับเชิญพิเศษแก่สกู๊ปแนะนำงานนี้ โชว์ความฉลาดแสนรู้ด้วยรับการเชกแฮนด์จากซาบริน่าเป็นการทักทาย แต่ไห งจู่ ๆ ดันเปลี่ยนเป็นลุกขึ้นมาเอามือข้างหนึ่งพาดบ่า แล้วอีกข้างคว้าหมับไปที่หน้าอกของคุณนักข่าวซะอย่างนั้น จับหน้าอกได้แล้วดูจะชอบใจเพราะมันไม่ยอมปล่อยเลย คุณนักข่าวคนสวยเองก็ เหมือนจะตกใจ มีหัวเราะเขิน ๆ คิกคัก แต่ก็ยังทำหน้าที่รายงานข่าวหน้ากล้องพาสถานการณ์ (หื่น ๆ) ฮา ๆ ให้ลุล่วงไปได้ด้วยดี แต่เจ้ามิคกี้นี่สิ ทำท่ายิ้มแยกเขี้ยวยิงฟันให้ดูใหญ่ เหมือนว่ากำลังภูมิใจ แหม.. หน้าตาแบบนี้ถ้าให้เดาคงกำลังฟินอยู่แหง ๆ

          เกิดมาก็ไม่เคยอิจฉาลิงตัวไหนหรอกนะ แต่วันนี้ขอสักที อิจฉาเจ้ามิคกี้นี่จริง ๆ ให้ตายเหอะ !!



คลิปFrisky fella! Baboon gropes TV reporter live on airโพสต์โดยคุณ Lichengamสมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X