ทีมงานรายการ ‘We Got Married’ ตัดสินใจไม่ถอดคู่รักโอยอนซอ (Oh Yeon Seo) และอีจุน (Lee Joon) ออกจากรายการ
2013-01-05 13:57:39
Advertisement
คลิก!!!

 ทีมงานรายการ ‘We Got Married’ ตัดสินใจไม่ถอดคู่รักโอยอนซอ (Oh Yeon Seo) และอีจุน (Lee Joon) ออกจากรายการ

ก่อนหน้านี้ได้มีการรายงานข่าวออกมาว่านักแสดงสาวโอยอนซอ (Oh Yeon Seo) และนักแสดงหนุ่มอีจางอู (Lee Jang Woo) กำลังออกเดทร่วมกัน ด้านทีมงานของรายการ ‘We Got Married‘ ล่าสุดได้ทำการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของคู่รักจำแลงในรายการอย่างคู่ของโอยอนซอและอีจุน (Lee Joon) ออกมาให้ได้ทราบกันแล้วในวันนี้

ทีมงานของรายการกล่าวว่า “หลังจากที่ได้มีการรายงานข่าวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของโอยอนซอและอีจางอู ทีมงานก็ได้ทำการเข้าพบกับโอยอนซอเพื่อยืนยันข่าวนั้นว่าเป็นความจริงหรือไม่ครับ”

ด้านต้นสังกัดของโอยอนซอบอกเล่าตามคำกล่าวของเธอออกมาว่า “อีจางอูและฉันสนิทกันแบบรุ่นพี่รุ่นน้องค่ะ และพวกเรายังไม่มีความรู้สึกแบบโรแมนติกต่อกันในตอนนี้ และความสัมพันธ์ที่อื้อฉาวนั้นมันไม่เป็นความจริงทั้งหมดค่ะ”

ทีมงานรายการกล่าวเสริม “จากที่เราได้สอบถามไปแล้วว่าความสัมพันธ์ของพวกเขานั้นยังไม่เป็นจริงตามข่าว ดังนั้นคู่รักอีจุนและโอยอนซอจะไม่ถูกถอดออกจากรายการของเราครับ และพวกเขาจะถ่ายทำรายการกันต่อไปตามปกติครับ”

ก่อนหน้านี้ต้นสังกัดของโอยอนซอได้เปิดเผยว่า “พวกเขาได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกันเพียงแค่ 2 - 3 ครั้ง ตอนนี้เราไม่สามารถกล่าวได้ว่าพวกเขานั้นกำลังคบกันอยู่ครับ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากที่จะบอกว่าพวกเขากำลังคบกันอยู่นะครับ”

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X