ทีมงานช่อง MBC เผยรายชื่อไอดอลเกาหลีที่ให้การตอบรับแฟนๆ อย่างเป็นมิตร
2019-09-11 15:03:49
Advertisement
คลิก!!!

 

คิมซางยุน (Kim Sang Yoon) หนึ่งในทีมรักษาความปลอดภัยของช่อง MBC ได้เผยรายชื่อ 5 ศิลปินเกาหลีที่ให้การตอบรับแฟนๆ อย่างเป็นมิตร หลังจากที่สำรวจความคิดเห็นกับพนักงานกว่า 20 คน

เขาเริ่มอธิบายว่า เขาทำงานใน MBC มาเป็นเวลา 6 ปีแล้ว ในตำแหน่งควบคุมความปลอดภัยเมื่อมีแฟนๆ เข้าออกทางสถานี

คิมซางยุน ให้ ยุนโฮ (Yunho) TVXQ อยู่ในอันดับ 5 ของโผนี้ “เขามักจะยิ้มสดใสตลอดเวลาเหมือนอยู่ในทีวีเลยครับ และโบกมือทักทายแฟนๆ ด้วยรอยยิ้มที่สดใส”

และอันดับ 4 ตกเป็นของ คิมยงกอน (Kim Young Gun) “เขามักจะทักทาผู้อื่นก่อนเสมอด้วยรอยยิ้มที่อบอุ่น ผมเคยไปดื่มกับเขาด้วยกัน 1 ครั้ง”

อันดับ 3 คือ ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) เพิ่มเติมว่า “ถึงแม้ว่าเขากำลังอ่านหนังสือในห้องสมุดอยู่ แต่ก็ยังมาถ่ายรูปกับคุณให้ลายเซ็นกับแฟนคลับได้”

และคิมซางยุนเลือก ไอยู (IU) อยู่ในอันดับที่ 2  “เมื่อพูดถึงนักร้องแนวบัลลาด นักร้องบางคนเขาจะไม่พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ เพราะพวกเขาต้องทำสมาธิก่อน แต่ไอยูนั้นทั้งช่วงขึ้นแสดงหรือหลังขึ้นแสดง เธอก็ให้การทักทายและรอยยิ้มกับเจ้าหน้าที่อยู่เสมอ”

สุดท้ายเป็น ฮงจินยอง (Hong Jin Young) ติดอันดับที่ 1 ไป “เธอให้ความเป็นมิตรกับทุกคนอยู่เสมอ แม้ว่าคุณจะเป็นภารโรงหรือลูกจ้างธรรมดาก็ตาม”

ที่มา  https://www.dispatch.co.kr

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X