ต่อหัวเสือบุกยึดบ้าน เจ้าของโดนต่อยจนป่วย ต้องย้ายหนีไปนอนวัด
2013-10-05 16:18:06
Advertisement
คลิก!!!

 

 ต่อหัวเสือบุกยึดตู้เสื้อผ้า ที่บ้านย่านปากพลี จ.นครนายก เจ้าของบ้านและหลานสาวโดนต่อยจนป่วย ต้องย้ายหนีไปนอนวัด แจ้งหน่วยกู้ภัยช่วย  

          วันที่ 4 ตุลาคม 2556 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้นำเสนอข่าว ต่อหัวเสือบุกเข้าไปทำรังในบ้าน จนเจ้าของบ้านอยู่ไม่ได้ต้องย้ายหนีไปนอนที่วัด โดยหน่วยกู้ภัยได้รับแจ้งเหตุจาก นายปิยะ บุญสง และหลานสาว ว่า บ้านของตนที่ ต.ปากพลี อ.ปากพลี จ.นครนายก ถูกตัวต่อหัวเสือบุกเข้าไปทำรังในตู้เสื้อผ้า และที่ผ่านมาก็ถูกต่อต่อยจนตนเองและหลานสาวป่วยเข้าโรงพยาบาล และจำเป็นต้องย้ายไปอยู่ที่วัดชั่วคราว และเวลากลับบ้านมาเอาข้าวของอะไร ก็ต้องคอยระมัดระวังอยู่ตลอดเวลา เพราะต่อจะบินเข้ามาต่อยในทันที จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาช่วยกำจัด

          ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปยังบ้านหลังดังกล่าว พบรังของต่อหัวเสือขนาดใหญ่ ซึ่งต้องใช้วิธีการฉีดสเปรย์พ่นน้ำมันเบนซิน ประมาณ 15 นาที เพื่อให้ตัวพ่อตัวแม่ตายก่อน จากนั้นก็เหลือเพียงรังและตัวอ่อน จึงค่อย ๆ ทำการรื้อและยกรังออกไปทำลาย คาดตัวต่อหัวเสือทำรังมาได้ 5 เดือนแล้ว 


ต่อหัวเสือ
 

 

 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X