ดูเมอริล สตรีป ปะทะ จูเลีย โรเบิร์ต ในตัวอย่างหนังตลกร้าย August: Osage County
2013-05-11 21:02:01
Advertisement
คลิก!!!

 

August: Osage County เป็นหนังที่ตะโกนว่า “ออสการ์ๆๆ” มาตั้งแต่เริ่มงานสร้างครับ หนังมีดาราคุณภาพคับแก้วมาประชันกันยุบยับ, มีผู้อำนวยการสร้างที่เพิ่งได้รางวัลจาก Argo มาหมาดๆ (จอร์จ คลูนี่ย์ และแกรนท์ เฮสลอฟ) , ดัดแปลงจากบทละครเวทีรางวัลพูลิทเซอร์ของเทรซี เล็ตต์ โดยผู้เขียนบทละครเอง และจัดจำหน่ายโดยไวน์สตีน คัมพานี บริษัทที่เก่งเรื่องดันหนังให้ได้รางวัลครับ

หนังบอกเล่าเรื่องราวของครอบครัวที่ความสัมพันธ์ไม่ค่อยสมประกอบนัก ซึ่งอาศัยอยู่ในโอกลาโฮมา แล้วทั้งครอบครัวที่กระจัดกระจายกันไปก็ต้องกลับมาพบกันอีกเมื่อเบเวอรี (แซม เพพเพิร์ด) หัวหน้าของครอบครัว ได้ฆ่าตัวตาย ทำให้ไวโอเลต (เมอริล สตรีป) กับลูกสาวคนโต (จูเลีย โรเบิร์ต) ที่ไม่ค่อยลงรอยกันได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง และก็ยังไม่เลิกสร้างบาดแผลให้กันและกัน

นักแสดงสมทบในหนังยังประกอบด้วยยวน แม็คเกรเกอร์, เบเนดิคท์ คัมเบอร์แบทช์ (ที่ดูจะทิ้งคราบร้ายของจอห์น แฮริสัน ใน Star Trek Into Darkness ได้หมดเกลี้ยง), มาร์ก็อต มาร์ทินเดล, คริส คูเปอร์, เดอร์มอท มัลโรนี (ได้กลับมาร่วมงานกับโรเบิร์ตอีกครั้งหลังจาก My Best Friend’s Wedding), จูเลียต ลูอิส, และอบีเกล เบรสลิน

โทนหนังดูดราม่ากว่าฉบับละครเวทีนิดๆ ครับ หนังจะออกฉายในสหรัฐพฤศจิกายนนี้ครับ คลิกชมตัวอย่างด้านใน

http://jediyuth.com


 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X