ดาวตลกฮงยุนฮวา (Hong Yoon Hwa) กล่าวขอโทษแฟนคลับ ซูโฮ วง EXO หลังสัมผัส 'ต้นขา' ของเขา
2015-09-16 14:48:35
Advertisement
คลิก!!!

ดาวตลกฮงยุนฮวา (Hong Yoon Hwa) กล่าวขอโทษแฟนคลับ

ของซูโฮ (Su Ho) วง EXO หลังจากทำการสัมผัส 'ต้นขา' ของเขา

 

เมื่อวันที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา ดาวตลกชาวเกาหลีฮงยุนฮวา (Hong Yoon Hwa) ได้ออกมากล่าวขอโทษอย่างเป็นทางการ เกี่ยวกับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของเธอที่ได้ทำผ่านในรายการ SBS "Star King”

ในวันนั้น ฮงยุนฮวาได้ทำการสัมผัสไปที่ต้นขาของซูโฮ (Su Ho) วง EXO ในระหว่างการถ่ายทำรายการ มีผู้ชมจำนวนมากได้โพสข้อความแสดงความไม่พอใจลงบนเว็บไซต์และทางโซเชียลมีเดีย ซึ่งนำไปสู่ความคิดเห็นที่ขัดแย้งกันใหญ่โตบนสังคมออนไลน์ในช่วงเวลาที่ผ่านมา

จากการตอบสนองที่รุนแรงนี้ ทำให้ฮงยุนฮวาได้ออกมาเขียนคำขอโทษอย่างเป็นทางการลงบนบล็อกส่วนตัวของเธอ ในวันที่ 15 กันยายน ด้วยหัวข้อว่า “ถึงแฟนๆ ของซูโฮ วง EXO”

“ก่อนอื่นฉันต้องการที่จะกล่าวคำขอโทษอย่างจริงใจถึงซูโฮและแฟนๆ ของเขาเกี่ยวกับพฤติกรรมของฉันค่ะ เมื่อหวนคิดกลับไปแล้ว ฉันคิดว่าที่ฉันทำการสัมผัสต้นขาของเขาเป็นเพราะว่าต้องการตอบสนองต่อคำพูดของพิธีกรค่ะ“ ฮงยุนฮวากล่าวเสริม “ฉันขอโทษสำหรับพฤติกรรมของฉัน หากมันทำให้รู้สึกอึดอัดใจที่ได้เห็นกันค่ะ ฉันคงจะต้องระมัดระวังให้มากขึ้นกว่านี้ในอนาคตค่ะ”

ฮงยุนฮวายังเน้นย้ำอีกว่า เธอไม่ได้มีความตั้งใจจริงๆ ที่จะไปสัมผัสต้นขาของซูโฮเลยในตอนนั้น  

อนึ่ง ซีซั่นที่ 2 ของรายการ ”Star King“  เตรียมออกอากาศให้ชมกันในช่วงวันหยุดเทศกาลชูซอกนี้  

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X