ซีรีส์เรื่อง Dear.M จะออกอากาศในญี่ปุ่นก่อนเกาหลี
2022-03-25 11:14:40
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 24 มีนาคม แหล่งข่าวในวงการเปิดเผยว่าซีรีส์เรื่อง Dear.M ซึ่งได้พักการออกอากาศในเกาหลีมาตั้งแต่ปีที่แล้ว จะเปิดตัวในประเทศญี่ปุ่นในช่วงครึ่งปีหลังปีนี้ ทำให้เป็นไปได้ว่าจะเป็นการออกอากาศในญี่ปุ่นก่อนที่เกาหลี

ทางด้าน KBS ได้ออกมาชี้แจงข่าวดังกล่าวว่า บริษัทได้เซ็นสัญญาลิขสิทธิ์การออกอากาศในหลายประเทศรวมทั้งญี่ปุ่น และยังบอกอีกว่าตารางการออกอากาศที่แน่นอนในญี่ปุ่นยังไม่มีการตัดสินใจแต่อย่างใด

 

Dear.M เป็นซีรีส์เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังจากมีคนโพสข้อความในบอร์ดออนไลน์ของมหาวิทยาลัยซอยอน เกี่ยวกับบุคคลปริศนา ‘M’ ร่วมแสดงโดย พัคฮเยซู (Park Hye Soo), แจฮยอน (Jaehyun) วง NCT, โนจองอุย (Noh Jung Ui), แบฮยอนซอง (Bae Hyun Sung), อีจินฮยอก (Lee Jin Hyuk) วง UP10TION, อูดาวี (Woo Davi), อีจองชิก (Lee Jung Sic), ฮวังโบรัมบยอล (Hwang Bo Reum Byeol), อึนบิน (Eunbin) วง CLC และ โจจุนยอง (Jo Joon Young)

ก่อนหน้านี้ Dear.M มีแผนจะออกอากาศตั้งแต่วันที่ 26 กุมภาพันธ์ ปี 2021 อย่างไรก็ตามซีรีส์ได้เลื่อนการออกอากาศ โดยทางช่อง KBS ได้ออกมาแจ้งว่า

“เพื่อตรวจสอบเรื่องราวที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับนักแสดงคนหนึ่งของ Dear.M อย่างรอบคอบและตรวบสอบคุณภาพงานอีกครั้งก่อนออกอากาศ เราได้ตัดสินใจเลื่อนการออกอากาศออกไป”

การเลื่อนออกอากาศนี้เกิดจากมีคนกล่าวหาว่า พัคฮเยซู นางเอกของเรื่องเคยรังแกคนอื่นในโรงเรียน ซึ่งทั้งพัคฮเยซู และต้นสังกัดของเธอได้ออกมาปฏิเสธ
 

ที่มา ( 1 ) ( 2 ) ( 3 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X