แจฮยอน NCT ถูกสุ่มให้อ่านจดหมายสารภาพรัก และเขาก็ต้องตกใจเมื่อรู้ว่าคนที่ถูกสารภาพคือตัวเขาเอง!
2017-05-08 09:25:26
Advertisement
คลิก!!!

แจฮยอน (Jaehyun) NCT เพิ่งตระหนักได้ว่าจดหมายรักที่เขากำลังอ่านออกเสียงในรายการวิทยุเป็นเรื่องเกี่ยวกับตัวเขาจริงๆ

ในระหว่างที่มีการออกอากาศของรายการวิทยุ Night Night! สถานี SBS แจฮยอนถูกเลือกให้อ่านเรื่องราวความรักของผู้ฟังคนหนึ่ง ต่อหน้าสมาชิกคนอื่นในวง

เรื่องราวนั้นเกี่ยวกับเด็กมอต้นคนหนึ่งที่แอบชอบรุ่นพี่ของเธอ แต่พอแจฮยอนอ่านจนจบเขาก็ต้องช็อกเมื่อรู้ว่ารุ่นพี่ที่ว่านั้นคือตัวเขาเอง

ใจความสำคัญที่เขาอ่านคือ

แจฮยอน : “สวัสดีค่ะ ฉันเพิ่งจะขึ้นชั้นมอหกและฉันหวังว่าฉันจะได้แชร์เรื่องนี้กับคุณ เมื่อ 6 ปีก่อนตอนที่ฉันขึ้นชั้นมอหนึ่ง ฉันต้องเดินผ่านห้องของรุ่นพี่เพื่อไปเรียนพละ แต่ฉันก็ได้เห็นรุ่นพี่คนหนึ่ง ฉันเผลอพูดออกมาเลยว่า “ว้าว สุดยอด…” ฉันเดาว่าคงไม่ได้มีแค่ฉันคนเดียวที่คิดแบบนั้น เพื่อนๆของฉันหลายคนก็ชอบรุ่นคนนี้เหมือนกันค่ะ

พอเทอมสองมันเหมือนกับปาฏิหาริย์ ในคาบพละรุ่นพี่คนนั้นได้มาแข่งฟุตซอลกับผู้ชายห้องฉันค่ะ ทั้งฉันและเพื่อนๆผู้หญิงนั่งดูรุ่นพี่แข่งอย่างใจจดจ่อเลย เขาสวมสนับเข่าสีกากีและเอามือทั้งสองข้างล้วงกระเป๋าในตอนเล่นฟุตซอล

ฉันคิดว่าเขาแค่หล่อมากเท่านั้น แต่ว้าวเขาเล่นฟุตซอลเก่งด้วย เมื่อตอนที่พวกเราได้ยินว่ารุ่นพี่จะไปร้องเพลงในงานโรงเรียน พวกเราแย่งกันนั่งแถวหน้าเลยนะคะ เพราะเราจะได้ถ่ายรูปและวิดีโอของรุ่นพี่ได้ชัดๆ

แต่แล้ววันหนึ่งฉันบังเอิญเดินไปทางรุ่นพี่ ระหว่างที่เดินผ่านฮอลฉันก็ล้มลงไปค่ะ แต่รุ่นพี่ก็เข้ามาถามฉันว่า “เป็นอะไรหรือป่าว? เป็นอะไรมั้ย?” หลายครั้ง ฉันถูกพยุงขึ้น ตอนนั้นฉันรู้สึกเหมือนจะร้องไห้อยู่ในใจเลยค่ะ ฉันคิดว่ารุ่นพี่หล่อมาก…”

จอห์นนี่ (Johnny) : “เขามีน้ำใจด้วยนะ!”

แจฮยอน : “(อ่านต่อ) ถึงรุ่นพี่ที่ทำให้ฉันมีความทรงจำที่สวยงามในช่วงมอต้น ฉันอยากจะเรียกคุณว่า “รุ่นพี่” แบบมั่นใจ อย่างน้อยสักครั้ง…เดี๋ยวนะ…

ว้าว!

รุ่นพี่จองแจฮยอนโรงเรียนมอต้นชินดง ฉันชอบพี่จริงๆค่ะ

โอ้…ขนลุก… นี่มันเรื่องจริงนี่”

ลองดูคลิปได้ที่ข้างล่างนี้เลย


ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X