ซีรีส์เกาหลีที่ได้เรตติ้งสูงถึง 24.9% ครองแชมป์คอนเท้นท์เกาหลีที่ได้รับความนิยมสูงสุดในครึ่งแรกของปี 2024 บน Netflix!
2024-09-21 20:47:55
Advertisement
คลิก!!!

จากรายงานยอดวิวผู้ชมคอนเท้นท์ของ Netflix ในช่วงครึ่งแรกของปี 2024 พบว่า 'The Queen of Tears' มียอดผู้ชมสูงสุดในบรรดาเนื้อหาเกาหลี โดยซีรีส์เรื่องนี้ได้รับความสนใจอย่างมากไม่เพียงแต่ในเกาหลีเท่านั้น แต่ยังรวมถึงต่างประเทศอีกด้วย นอกจากนี้ 'The Queen of Tears' ยังได้รับเรตติ้งผู้ชมสูงสุดอยู่ที่ 24.9% ซึ่งสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของช่อง tvN เลยทีเดียว

 

ในรายงานที่ Netflix เผยแพร่เมื่อวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา 'The Queen of Tears' มียอดผู้ชมกว่า 29 ล้านวิว ทำให้ติดอยู่ใน 10 อันดับแรกของเนื้อหาที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษ ซึ่งเป็นจำนวนสูงสุดในบรรดาเนื้อหาเกาหลีทั้งหมดที่มีอยู่บน Netflix ในช่วงครึ่งแรกของปี 2024

 

โดยรวมแล้ว Netflix มียอดผู้ชมทั่วโลกประมาณ 94,000 ล้านชั่วโมงในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2024 โดยเนื้อหาเกาหลีคิดเป็นส่วนใหญ่ของทั้งหมด นอกจาก 'The Queen of Tears' แล้ว ยังมีซีรีส์เกาหลีเรื่องอื่น ๆ เช่น 'Parasyte: The Grey' (25 ล้านวิว) และ 'My Demon' (18 ล้านวิว) ที่ติดอยู่ใน 10 อันดับแรกของเนื้อหาที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษอีกด้วย

 

ในหมวดของภาพยนตร์ ทางฝั่งเกาหลีก็ทำผลงานได้ดีเช่นกัน ภาพยนตร์แอคชั่นเรื่อง 'The Wilderness (Badland Hunters)' นำแสดงโดย มาดงซอก (Ma Dong Seok) มียอดผู้ชม 53.6 ล้านวิว รั้งอันดับที่ 17 ของโลก ถือเป็นผลงานที่แข็งแกร่งสำหรับภาพยนตร์เกาหลี ซึ่งพิสูจน์ถึงอิทธิพลในตลาดโลก

 

อย่างไรก็ตาม เนื้อหาเกาหลีไม่ได้ทำผลงานได้ดีทั้งหมด

'A Killer Paradox' ที่หลายคนรอคอยรั้งอันดับที่ 70 เท่านั้น ในขณะที่ 'Hierarchy' รั้งอันดับที่ 81 'Gyeongseong Creature: Season 1' ที่ได้รับคำวิจารณ์ในเชิงลบไม่สามารถติด 100 อันดับแรกได้ และ 'Sweet Home' ซีซั่น 3 ที่แฟน ๆ ต่างตั้งตารอก็ไม่สามารถติดอยู่ใน 600 อันดับแรกได้ด้วยซ้ำ ซึ่งทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง

 

รายงานของ Netflix ยังเน้นเนื้อหาที่ได้รับความนิยมในประเภทต่าง ๆ ในช่วงครึ่งแรกของปี 2024 อีกด้วย สำหรับซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ 'The Mother of the Bride' และ 'The Queen of Tears' เป็นซีรีส์ที่แฟน ๆ ชื่นชอบมากที่สุด ในขณะที่รายการเรียลลิตี้โชว์อย่าง 'Love Is Blind' ก็ได้รับความสนใจไม่แพ้กัน

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X