ซิลเวสเตอร์กอดคออาร์โนลด์ กับแผนแหกคุกสุดล้ำใน Escape Plan
2013-09-03 22:37:25
Advertisement
คลิก!!!

ซิลเวสเตอร์ กอดคอ อาร์โนลด์ระเบิดปฏิบัติการมันล่าสุดกับแผนแหกคุกสุดล้ำใน Escape Plan แหกคุกมหาประลัย (มงคลเมเจอร์)

เตรียมระเบิดความมัน กับภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดร้อนแรง Escape Plan แหกคุกมหาประลัย ซึ่งเป็นการโคจรมาพบกันอีกครั้ง ของสองพระเอกซุปเปอร์สตาร์แอ็คชั่นฮีโร่ขึ้นทำเนียบฮอลลีวูด เจ้าของตำนาน "มหาประลัย" ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน แทคทีมกับ "คนเหล็ก" อาร์โนลด์ ชวาร์เชเน็กเกอร์ ซึ่งการมาพบกันครั้งนี้รับรองได้ว่าผู้ชมจะได้พบกับความมันระห่ำคูณสองโดนใจคอหนังแอ็คชั่น พร้อมคอนเซ็ปต์สุดล้ำฝีมือการออกแบบงานสร้างจากทีมผู้ออกแบบฉากจาก 2012 และ The Day After Tomorrow

โดย มาร์ค แคนตัน โปรดิวเซอร์มือโปร ผู้เคยฝากผลงานบล็อคบัสเตอร์ อาทิ 300 และ Immortals ผนึกกำลัง กับผู้กำกับมากฝีมือ ไมเคิล ฮาฟสตรอม เจ้าของผลงานระทึกสร้างชื่อ 1408 และ The Rite มาร่วมสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ของภาพยนตร์แอ็คชั่นที่ผู้ชมจะได้ร่วมลุ้น และมันไปกับสองฮีโร่แอ็คชั่นแห่งโลกภาพยนตร์ พร้อมฉากแอ็คชั่นที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่างแน่นอน ซึ่ง ซิลเวสเตอร์ ที่เป็นผู้ชักชวน อาร์โนลด์ มาร่วมงานคู่กับเขาแบบจัดเต็มในครั้งนี้ก็ได้เล่าว่า

"ส่วนตัวแล้วผมรู้จักกับเขามานาน แต่หลังจากที่เคยร่วมงานกันมาก่อนใน The Expendables 2 ผมกับเขาก็สัญญากันว่าจะต้องมีการแสดงหนังร่วมกันแบบจริง ๆ จัง ๆ อีกสักเรื่องให้ได้ ซึ่งไม่นานผมก็ได้รับการติดต่อจากมาร์ค ผู้อำนวยการสร้างให้เข้ามารับบทนำใน Escape Plan และผมก็เห็นว่าตัวละครอีกตัวชื่อ ร็อดเมเยอร์ ที่มีนิสัยมุทะลุ บ้าบิ่น แต่รักพวกพ้อง เป็นอะไรที่เหมาะอาร์โนลด์ที่สุด ครั้งนี้มันอาจเป็นโอกาสทองที่เราจะได้สนุกร่วมกันแบบนี้"

Escape Plan แหกคุกมหาประลัย บอกเล่าเรื่องราวของ เรย์ เบรสลิน (ซิลเวสเตอร์) ผู้เชี่ยวชาญในระบบรักษาความปลอดภัย ผู้ออกแบบเรือนจำทุกแห่งบนโลกและยังมีทักษะในการเอาตัวรอดสูง แต่แล้วเขากลับถูกใส่ร้ายและถูกคุมขังไว้ใน "เดอะ ทูม" เรือนจำชั้นยอดที่เขาได้ออกแบบเอง และในนี้เขาได้พบกับ ร็อดเมเยอร์ (อาร์โนลด์) หัวหน้ากลุ่มของนักโทษ ในขะณะที่เรย์ต้องร่วมมือกับเมเยอร์เพื่อวางแผนแหกคุก เขาก็ต้องค้นหาว่าใครและทำไมตัวเองถึงถูกใส่ร้ายอีกด้วย

ร่วมมันไปกับปฏิบัติการณ์การแหกคุกสุดไฮเทค ไปกับพวกเขาได้ใน Escape Plan แหกคุกมหาประลัย 17 ตุลาคม นี้ในโรงภาพยนตร์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X