ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) เปิดใจ พูดถึงข่าวลือเรื่องการคบหากับซงจุงกิ
2016-04-22 10:12:20
Advertisement
คลิก!!!

ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo)

เปิดใจ พูดถึงข่าวลือเรื่องการคบหากับซงจุงกิ

 

นักแสดงสาว ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) เปิดปากพูดถึงข่าวลือเรื่องการคบหากับ ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ที่ประกบคู่ร่วมงานกันในละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' โดยตรง

เมื่อวันที่ 20 เมษายน ซงฮเยคโยได้เข้าร่วมงานมีทติ้งกับผู้สื่อข่าวหลังละคร 'Descendants of the Sun' ลาจอ ที่ Four Season Hotel Seoul Grand Ballroom ซึ่งซงฮเยคโยได้กล่าวถึงข่าวลือเรื่องการคบหากับซงจุงกิที่มีข่าวออกมาทางโลกออนไลน์ตั้งแต่ช่วงต้นปีว่า "เป็นเหตุบังเอิญค่ะ"

โดยซงฮเยคโยเปิดเผยถึงเรื่องการทานอาหารที่นิวยอร์กที่ทำให้เกิดข่าวลือคบหากับซงจุงกิออกมาว่า "ฉันได้เจอคนสนิทที่นิวยอร์กหลายคนเลยค่ะ พอได้ไปย่านโซโหที่นิวยอร์ก ฉันก็ได้เจอคนรู้จักมากมายค่ะ ตอนนั้นเป็นช่วง Fashion Week ด้วย นอกจากคุณซงจุงกิแล้ว ฉันก็ได้เจอเพื่อนอีกเยอะเลยค่ะ อาจจะเพราะว่าเป็นนิวยอร์ก เลยทำให้มุมมองแตกต่างออกไปค่ะ"

เธอกล่าวต่อว่า "คุณซงจุงกิเป็นเพื่อนคนหนึ่งที่ฉันได้ร่วมงานด้วยมากว่า 6 เดือน พอมาเจอกันที่นี่ จะให้ฉันบอกว่าไปเจอกันที่เกาหลีเพราะกลัวเป็นข่าวคบกัน มันคงดูตลกค่ะ" เสริม "หลังจากนั้นก็มีข่าวเรื่องกำไลคู่รักออกมาอีก ซึ่งนั่นคงเป็นจุดเริ่มต้นของข่าวลือค่ะ คุณซงจุงกิคงจะมีกำไลหลายชิ้นค่ะ แต่ของฉันมันเป็นยางมัดผมค่ะ แต่อยู่ๆ ก็กลายเป็นกำไลไป ก็อย่างที่บอกค่ะว่ามันเป็นเหตุบังเอิญ"

อนึ่ง 'Descendants of the Sun' เป็นละครเมโลดราม่าระดับบล็อกบัสเตอร์ที่เล่าถึงคุณค่าของชีวิตผ่านเรื่องราวของหมอกับทหารวัยรุ่นที่ใฝ่ฝันถึงความรักและความสำเร็จท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่คับขันบนดินแดนแปลกหน้า นำแสดงโดย ซงจุงกิ, ซงฮเยคโย ซึ่งละครก็ได้รับความรักจากผู้ชมเป็นอย่างมาก โดยทำเรตติ้งผู้ชมทะลุ 30% และเพิ่งลาจอเมื่อวันที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X