ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) พูดถึงการมีคนเข้ามาตกหลุมรักพร้อมกัน 4 คน ในซีรีส์เรื่อง “Was It Love?”
2020-09-05 10:01:29
Advertisement
คลิก!!!

ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) พูดถึงซีรีส์ “Was It Love?” หลังจากออกอากาศตอนสุดท้ายไปเป็นที่เรียบร้อย

“Was It Love?” ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ของช่อง JYBC เล่าเรื่องราวของ โนเอจอง (รับบทโดย ซงจีฮโย) โปรดิวเซอร์หนังและแม่เลี้ยงเดี่ยวที่อยู่ด้วยตัวเองมาตลอด 14 ปี จนไม่คิดเรื่องความรัก ความโรแมนติกอีกแล้ว จนกระทั่งเธอได้มาเจอกับเรื่องราวความรักบทที่ 2 ของเธออย่างไม่คาดคิด เมื่อมีผู้ชายที่แตกต่างกัน 4 คนเข้ามาในชีวิตของเธอในเวลาเดียวกัน

จีฮโยเริ่มต้นด้วยการพูดความรู้สึกหลังจาก “Was It Love?” ลาจอไปว่า “ตอนที่เราถ่ายทำกันฉากสุดท้าย ฉันรู้สึกผ่อนคลายและคิดว่า ‘ในที่สุดก็เสร็จเสียที’ แต่อีกด้านก็คือ ฉันรู้สึกเศร้าที่จะไม่ได้เจอผู้กำกับ, นักแสดงร่วมงาน และทีมงานที่ทำงานด้วยกันทุกวันในกองถ่าย ฉันคิดว่า ‘มันจบแล้วจริงๆเหรอเนี่ย?’”

ซงจีฮโยใช้เวลา 5 เดือนในการแสดงบทบาทของ โนเอจอง ในซีรีส์เรื่องนี้ เธอได้พูดถึงตัวละครของเธอว่า “เอจองในความคิดของฉันคือคนที่ร่าเริ่งและเป็นที่รัก แต่ก็เป็นคนที่มีความมุ่งมั่นและทุ่มเท เธอมอบทุกอย่างให้ความฝันและครอบครัว” ซงจีฮโยบอกว่าถึงแม้โนเอจองจะเป็นคนที่ต้องเจอกับปัญหาในชีวิตที่เหนื่อยล้าของเธอ แต่เธอก็ไม่อยากให้โนเอจองออกมาดูเป็นคนเคร่งเครียด “โดยรวมแล้วฉันอยากจะให้เอจองเป็นคนที่เหมือนคนทั่วไป ซึ่งเราอาจจะเจอคนแบบนี้ในชีวิตของเราเอง” 

 

เมื่อถามว่ารู้สึกอย่างไรที่ได้แสดงเป็นคนที่มีคนเข้ามาตกหลุมรักถึง 4 คน จีฮโยบอกว่านี่คือประสบการณ์ใหม่ของเธอ “ก่อนหน้านี้ฉันเคยแสดงเรื่องที่เกี่ยวกับความรัก อย่างพวกตกหลุมรัก หรือไม่ก็รักสามเส้า แต่เรื่องนี้ ฉันต้องมาเจอกับผู้ชายที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ 4 คน” เธอพูดต่อ “มันทำให้เวลาพวกเราถ่ายทำ บรรยากาศในการถ่ายทำและเคมีจะรู้สึกแตกต่างกันออกไปตลอด”

เธอเปรียบเทียบความสัมพันธ์ที่แตกต่างกันของแต่ละตัวละครชายกับเธอว่า เธอและตัวละครของ ซนโฮจุน (Son Ho Jun) ที่รับบทเป็นโอแดโอ เป็นคู่กัดกันตลอด ในขณะที่ รยูจิน (รับบทโดย ซงจงโฮ (Song Jong Ho) นั้นเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องที่ดีในวงการ ส่วน โอยอนอู (รับบทโดย คูจาซอง (Koo Ja Sung)) เป็นผู้ชายน่ารัก เขาเป็นครูโฮมรูมของลูกสาวของโนเอจองด้วย และคูพาโด (รับบทโดย คิมมินจุน (Kim Min Joon)) เป็นทั้งเพื่อนและผู้สนับสนุนของโนเอจอง

“บรรยากาศในกองถ่ายสนุกและสดใส อาจจะเพราะว่าเราอายุเท่ากัน” ซงจีฮโยพูดต่อ “ตอนที่เราพัก เรามักจะพูดคุยเกี่ยวกับชีวิตของแต่ละคน และแบ่งปันเรื่องสนุกแก่กัน ซึ่งทำให้เรามีทีมเวิร์คที่แข็งแกร่ง” จีฮโยบอกว่าการที่ได้ไปถ่ายบางฉากในต่างจังหวัดด้วยกันทำให้พวกเขายิ่งสนิทกันมากขึ้น

 

เมื่อถามว่าฉากไหนหรือบทพูดใดที่อยู่ในความทรงจำของเธอ ซงจีฮโยเลือกบทพูดของโนเอจองที่พูดกับโอแดโอ ในตอนที่ 13 เธอบอกเขาว่า ‘ฉันไม่มีแผนจะพึ่งพาคุณ ฉันฝันอยากเป็น วันเดอร์ วูแมน ไม่ใช่ซินเดอเรลล่า”

“ตอนที่เธอบอกว่าอยากเป็น วันเดอร์ วูแมน ทำให้ฉันประทับใจ” ซงจีฮโยบอก “บทพูดนั้นทำให้ฉันรู้สึกว่าเอจองเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งจากข้างในและรอบคอบ”

ในเรื่องนี้ซงจีฮโยยังรับบทเป็น ดัมจาอี หญิงสาวที่หน้าตาเหมือนกับโนเอจอง และเป็นหัวหน้าของแกงค์ฮ่องกง

 

เธอเล่าว่าเธอคุยกับทีมงานที่เตรียมเสื้อผ้าเยอะมาก เพื่อที่จะทำให้ดัมจาอีออกมาเป็นคาแรคเตอร์ที่ดูน่าเกรงขาม ซึ่งแตกต่างจากโนเอจอง “จริงๆแล้วเธอต้องพูดภาษาต่างประเทศอย่างรื่นไหล เพราะเธอเป็นคนในแกงค์ฮ่องกง แต่เพราะไม่มีเวลา เลยต้องพากษ์เสียงเอา” เธอบอกว่า “ถ้าฉันมีโอกาสได้ทำมันอีกครั้ง ฉันก็อยากจะทำมันด้วยตัวเองโดยไม่ต้องพากษ์ค่ะ”

 

ซงจีฮโยปิดท้ายด้วยข้อความถึงแฟนคลับของซีรีส์เรื่องนี้ “ขอบคุณทุกคนที่ติดตามซีรีส์เรื่อง ‘Was It Love?’ นะคะ เป็นซีรีส์รอม-คอมของฉันเรื่องแรกหลังจากไม่ได้แสดงมาซักพักใหญ่ แต่ฉันคิดว่าฉันสามารถแสดงได้อย่างมีความสุข เพราะได้รับความรักและกำลังใจจากผู้ชมที่เอาใจช่วยเรื่องราวที่ยากลำบากของเอจองค่ะ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X