จีชางอุค (Ji Chang Wook) เล่าเรื่องในกองทัพของตัวเอง และแผนการในอนาคต
2019-05-17 16:24:24
Advertisement
คลิก!!!

 

จีชางอุค (Ji Chang Wook) เล่าเรื่องราวขณะอยู่ในกองทัพของเขา รวมถึงพูดถึงแผนการในอนาคต!

วันที่ 15 พฤษภาคม นักแสดงหนุ่มได้พูดคุยกับแฟนคลับผ่านทาง V Live เพื่อฉลองการกลับมาหลังจากหายหน้าหายตาไปรับใช้ชาติหลายปี

หลังจากจีชางอุค ปลดประจำการไปเมื่อวันที่ 27 เมษายนเขาได้ตอบรับจะร่วมแสดงในซีรีส์เรื่อง Melt Me ทางช่อง tvN เรียกว่าไม่ปล่อยให้แฟนคลับต้องรอกันนานเลย นอกจากนี้เขาจะไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ The Fishermen and the City ทาง Channel A ร่วมกับนักแสดงรุ่นพี่อย่าง อีด๊อกฮวา (Lee Deok Hwa)

และก่อนหน้าที่เราจะได้ชมซีรีส์ หรือรายการทางโทรทัศน์ เราจะได้เจอจีชางอุคกันก่อนในงานมีทติ้ง Invitation: Late Spring, Early Night ซึ่งจัดขึ้นที่ Blue Square iMarket Hall กรุงโซลในวันที่ 19 พฤษภาคมนี้ ระหว่างออกอากาศ V Live เขาได้พูดถึงรายละเอียดบางส่วนของงานมีทติ้งในครั้งนี้ด้วย

เขาพูดถึงเรื่องที่แฟนคลับบ่นว่าสถานที่จัดงานเล็กไป จนกดบัตรไม่ทันว่า “ผมว่านี่เป็นความผิดของผมเองครับ ต้นสังกัดแนะนำแล้วว่าน่าจะจัดที่ใหญ่กว่านี้ แต่ผมกลัวบัตรขายไม่หมดเพราะไม่ได้จัดแฟนมีทติ้งมาพักหนึ่งแล้ว ผมเลยบอกพวกเขาผมอยากได้สถานที่เล็กๆ ผมเลยคิดว่านี่เป็นความผิดของผมเองครับ ขอโทษด้วยนะครับ”

หลังจากไม่ได้บัตรเพราะสถานที่เล็กไป แฟนคลับต่างคาดหวังว่าเขาจะมีแฟนมีทติ้งที่ใหญ่ขึ้นกว่านี้ จีชางอุคพูดถึงเรื่องนี้ว่า “ผมทำลิสต์และเลือกเพลงที่จะใช้ในงานแฟนมีทติ้งด้วยตัวเองเลยนะครับ หลังจากระดมความคิดอย่างหนักว่าจะร้องเพลงอะไรให้พวกคุณฟังดี คิดไปคิดมามันน่าจะดีถ้าเราร้องเพลงไปพร้อมกัน” เขาได้พูดถึงเพลง I’ll Protect You จากซีรีส์เรื่อง Healer และ Good จาก Daybreak ว่าจะรวมอยู่ในรายชื่อเพลงด้วย เพราะฉะนั้นแฟนคลับไปเตรียมตัวฝึกซ้อมร้องเพลงกันมาก่อนได้เลย

จีชางอุคยังอัพเดทเรื่องราวสิ่งที่เขาได้ทำหลังจากปลดประจำการ เขาบอกว่า “หลังจากออกจากกรม ผมไปเจอคนเยอะมากครับ แล้วก็จัดการบางเรื่องที่ยังไม่ได้ทำ ผมทำงานหลายอย่างมาก และกำลังเตรียมสำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ เราจะเปิดกล้องในอีกไม่ช้านี้ครับ ซีรีส์เรื่องนี้ชื่อว่า Melt Me เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับมนุษย์แช่แข็ง ผมว่ามันน่าสนใจมากครับ”

พระเอกหนุ่มยังได้เล่าเรื่องตอนที่อยู่ในกองทัพให้แฟนคลับได้ฟังกัน “มันจะมีช่วงที่เราถูกส่งไป ชอวอน (Cheorwon) ครับ และมีหลายเหตุการณ์เกิดขึ้นที่นั่น ครั้งนั้นเป็นการฝึกภาคสนามครั้งแรกของผม ผมไม่ได้นอนและอาบน้ำ 4-5 วันเลยครับ ถึงจะลำบากแต่ก็สนุกนะครับ” แฟนคลับบางคนคอมเม้นต์ว่า “ขอบคุณที่ปกป้องใบหน้าของคุณตอนอยู่ในกรมนะคะ” นักแสดงหนุ่มตอบคำชมนี้ว่า “ผมทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุดครับ แต่กาลเวลาเป็นสิ่งที่คุณหลีกเลี่ยงไม่ได้ ผมจะทำให้เต็มที่เพื่อดูแลภาพลักษณ์และหน้าตาของผมให้ดียิ่งขึ้นครับ”

จีชางอุคเสริมว่า “น้ำหนักผมขึ้น 12 กิโลกรัมตอนเข้ากรม เพราะน้ำหนักนั่น ผมเลยออกกำลังกายหนักมากก่อนจะปลดประจำการ” เขายังเล่าเรื่องตลกเกี่ยวกับ ซองกยู (Sunggyu) วง INFINITE ที่เข้าได้ร่วมงานด้วยในละครเวทีของกองทัพ Shinheung Military Academy ว่า “[ซองกยู] โทรหาผมครับ ผมบอกเขาว่าผมกำลัง V Live เขาเลยบอกว่าเขาจะถามในคอมเม้นท์ว่า ทำไมผมถึงกินราเมนเยอะมาก ซองกยูชอบแกล้งผมครับ”

สุดท้ายเขาได้พูดถึงรายการ The Fishermen and the City ว่า “คุณอีด๊อกฮวาเหมือนคุณพ่อของครับ เขาพูดมานานแล้วว่าเราน่าจะไปตกปลาด้วยกัน และผมก็ไม่ได้ไปตกปลาซักพักแล้ว ผมเลยคิดว่าผมควรไปตกปลากับเขาหลังจากออกจากกรม และตัดสินใจไปออกรายการ ผมแอบกังวลและรอคอยการทำงานในครั้งนี้ครับ”

 

ที่มา  http://www.osen.co.kr

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X