จิ้นต่อได้! "หมาก"แจงดราม่าไอจีจอดำ-โดนแฮ็ก ยันสัมพันธ์"คิม"ยังหวาน
2016-02-27 20:23:09
Advertisement
คลิก!!!

 ควงคู่ออกงานอีเวนต์ครั้งแรกในปีนี้ สำหรับคู่รักคู่จิ้น MK พระเอกหน้าใส หมาก-ปริญ สุภารัตน์ กับนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ

 

 โดยก่อนหน้านี้หลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่หรือเปล่า หลังจากที่ในอินสตาแกรมของหนุ่มหมากโพสต์ภาพจอดำพร้อมข้อความ "เจอกันไอจีใหม่" งานนี้หนุ่มหมากเลยขอเคลียร์

 

 

 "ผมไม่รู้เหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้น ทราบอีกทีว่าโดนแฮ็กไอจี อยู่ดีๆก็เปลี่ยนเป็นจอดำตรงภาพโปรไฟล์ เราเองก็ไม่เก่งเรื่องนี้ เลยถามพี่ๆ แล้วพยายามกู้กลับคืนมาได้ เลยเล่นต่อครับ"

 

 

 ต่อข้อถามหลายคนคิดว่าเป็นอะไรรึเปล่า หมากตอบว่า ไม่มีปัญหาอะไร ชีวิตช่วงนี้มีความสุขมาก  และไม่มีปิดไอจีแน่นอน เสียดายจะตาย คนฟอลตั้งเยอะ เราก็มีความทรงจำอยู่ในนั้นมากมาย ขอโทษด้วยแล้วกันที่ไม่ได้บอกผ่านไอจีว่าโดนแฮ็ก หลายคนก็โทร.มาถามว่าเป็นอะไรรึเปล่า แต่ไม่มีอะไรครับ

 

 เมื่อถามย้ำว่าเห็นเราโพสต์รูปกับข้อความดราม่าเลยเหมือนตอกย้ำไปใหญ่ พระเอกดังกล่าวว่า ไม่มีอะไร ผมชอบรูปนั้นเลยโพสต์ แล้วหาข้อความ ตอนนี้แฮปปี้ครับ

 

 

 ย้อนถามเรื่องวันวาเลนไทน์ที่เอาดอกกุหลาบแดงให้คิม หมากบอกว่า ใช่ครับ น่าจะถูกใจเนอะ ก็สวยดี เราก็ชอบ เห็นเขามีความสุขก็ยินดี โดยมอบให้พร้อมการ์ดอวยพร

 
 หมากยังกล่าวถึงเรื่องคิมมีปัญหากับผู้จัดการว่า เรื่องงานก็เคารพการตัดสินใจของเขา ก็ให้กำลังใจ ไม่มีอะไร ส่วนเรื่องจะให้ผจก.ของเราดูคิวให้นั้น ไม่จริงและไม่มี แต่อาจมีบ้างเรื่องงานอีเวนต์ โฆษณาคู่ ก็ให้ช่วยๆกันดู แต่ถ้าดูโดยตรงไม่มีครับ

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X