จา พนม เตรียมเดินทางไปฮอลลีวู้ด เพื่อถ่ายทำ Fast and Furious 7 แล้ว
2013-10-04 14:50:33
Advertisement
คลิก!!!

สำหรับแฟนๆ ของจา พนม ยีรัมย์ ที่รอคอยว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีของจา พนม เกี่ยวกับโครงการหนัง Fast and Furious 7 จา พนม เพิ่งลงข้อความลงในทวิตเตอร์เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคมว่า กำลังจะไปเล่นหนังเรื่องนี้แล้วครับ นอกจากนี้ยังลงข้อความคล้ายคลึงกันในเฟซบุคด้วยว่า “พร้อมแล้วสำหรับหนัง Fast and Furious 7” ถ้าจะให้เดาจากข้อความทั้งคู่ก็แปลว่าการเจรจาน่าจะลุล่วงไปด้วยดี และดูเหมือนจายังได้คุยกับผู้กำกับเจมส์ วาน แล้วด้วย จากการพูดคุยกับเพื่อนสตันท์แมน

มีแฟนๆ ถามด้วยว่าจาจะอยู่ทีมไหน วิน ดีเซล หรือเจสัน สแตแธม แต่จาบอกว่ายังต้องรอดูต่อไปครับ

จา พนม เคยบอกถึงการร่วมงานในหนังเรื่องนี้ว่า ““ผมเป็นแฟนตัวยงของหนังชุด Fast and Furious มาตลอด หนังชุดนี้เป็นหนังที่เล่าเรื่องเร็ว สนุก และทำให้คนดูมีอารมณ์ร่วมได้ตลอด มีส่วนผสมชั้นยอดของอารมณ์ขันและฉากบู๊ ซึ่งผมชอบมากๆ ไม่มีหนังเรื่องไหนที่จะได้มีส่วนร่วมกับงานสร้างของค่ายหนังสหรัฐเป็นครั้งแรกได้ดีเท่าหนังชุดนี้แล้ว

 

Fast and Furious 7 นำแสดงโดยวิน ดีเซล, พอล วอล์คเกอร์, เจสัน สแตแธม, เคิร์ท รัสเซล, ไทรีส กิ๊บสัน, ลูคัส แบล็ค, จิมอน ฮอนซู, รอนดา เราซี่ และดเวย์น จอห์นสัน มีแผนจะฉาย  11 มิถุนายน 2014 ครับ

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X