จบสวย 'When A Man Loves' ทำเรตติ้งสูงสุดของตัวเองที่เคยทำได้อีกครั้ง
2013-06-07 11:33:53
Advertisement
คลิก!!!
 
'When A Man Loves' ทางช่อง MBC ปิดฉากลาจอด้วยการทำเรตติ้งเดิมสูงสุดที่เคยทำเอาไว้ได้
 
เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน ในละครเรื่อง 'When A Man Loves' ตอนที่ 20 ทำเรตติ้งผู้ชมทั่วประเทศเอาไว้ได้ 12.1% (Nielsen Korea) ลาจอไปด้วยเรตติ้งอันดับที่ 2 ของละครที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกัน 
 
'When A Man Loves' ที่เปิดฉากออนแอร์ตอนแรกด้วยเรตติ้ง 6.6% เมื่อวันที่ 3 เมษายน ทำเรตติ้งเฉลี่ยถึงตอนที่ 20 ที่ออกอากาศ ได้ 10.4% โดยเรตติ้งที่ทำเอาได้สูงสุดคือในตอนที่ 4 ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 11 เมษายน ทำเรตติ้งเอาไว้ได้ 12.1% ซึ่งเป็นเรตติ้งเดียวกันกับตอนจบที่ออกอากาศวันที่ 6 มิถุนายน
 
สำหรับละครตอนที่ 20 ที่ออกอากาศในวันนี้ เผยให้เห็นภาพของเหล่านักแสดงนำที่ตามหาความสุขในตำแหน่งของตัวเองหลังจากเวลาผ่านไป โดยอีแจฮี (รับบทโดย ยอนอูจิน) ตระหนักได้ว่าความรักกับซอมีโด (รับบทโดย ชินเซคยอง) เหมือนกับลมแรงเกินขอบเขต จึงยอมรับข้อเสนอของฮันแทซัง (รับบทโดย ซงซึงฮอน) และกลับมาคืนดีกัน
 
ส่วนซอมีโดทำตามความฝันของเธอได้สำเร็จ ด้านแพคซองจู (รับบทโดย แชจองอัน) ที่เดินจากฮันแทซังไปก็คอยช่วยเหลือฮันแทซังอย่างสม่ำเสมอโดยที่เขาไม่รู้ ในขณะที่คูยงกับ (รับบทโดย อีชางฮุน) ที่รู้ซึ้งถึงความรักที่แท้จริงของแพคซองจูที่มีต่อฮันแทซังก็เลิกยึดติดในตัวแพคซองจู
 
หลังจากนั้น 2 ปี ฮันแทซัง และซอมีโด ก็กลับมาเจอกันอีกครั้งที่ร้านหนังสือ ทั้งคู่ต่างยืนยันถึงความรักที่มีต่อกันและกัน เป็นการบ่งบอกเป็นนัยว่าทั้งคู่จะกลับมาคบกันอีก
 
อนึ่ง 'The Queen's Classroom' ที่นำแสดงโดย โคฮยอนจอง คิมฮยางกี จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'When A Man Loves' ในสัปดาห์หน้า
 

ข้อมูลจาก        

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X