ต้นสังกัด เผยภาพ ชินเซคยอง (Shin Se Kyung) จากกองถ่ายละครเรื่อง 'When a Man Loves'
2013-03-11 10:20:36
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัด เผยภาพ ชินเซคยอง (Shin Se Kyung) จากกองถ่ายละครเรื่อง 'When a Man Loves'
 
ชินเซคยอง (Shin Se Kyung) เผยภาพในกองถ่ายละคร 'When a Man Loves'
 
เมื่อเร็วๆ นี้ Namoo Actors ต้นสังกัดของชินเซคยอง ได้เปิดเผยภาพในกองถ่ายละคร 'When a Man Loves' ทางช่อง MBC ออกมาให้ชมกันทาง Official Facebook แล้ว 
 
โดยในภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น ชินเซคยองที่ได้แคสติ้งในบท ซอมีโด กำลังอินกับการแสดงโดยสวมเสื้อผ้าบางๆ ซึ่งทางต้นสังกัดเปิดเผยว่า ถึงแม้ว่าการถ่ายทำในวันนี้จะมีอากาศเย็น แต่ชินเซคยองก็เผยความตั้งใจในการแสดงโดยไม่รู้สึกหวั่นต่อสภาพอากาศเลยแม้แต่น้อย โดยในอีกภาพหนึ่งก็เผยให้เห็นภาพชินเซคยองกำลังดื่มเครื่องดื่มร้อนๆ ในช่วงเวลาพักหลังจากการถ่ายทำ
 
ผู้เกี่ยวข้องในการถ่ายทำละคร 'When a Man Loves' เปิดเผยว่า "ชินเซคยองวิเคราะห์ตัวละคร ซอมีโด ว่าเป็น 'ตัวละครที่เหมือนดอกทึล' โดยเธอจะถ่ายทอดเสน่ห์ของมีโดที่ไม่ใช่คนที่เติบโตมาเหมือนดอกไม้ในห้องเพาะชำ แต่ยิ่งมองก็ยิ่งสะดุดตา โดยชินเซคยองกำลังหลงรักตัวละครของตัวเองเป็นอย่างมาก และกำลังรับผิดชอบการถ่ายทำอย่างสนุกสนานยิ่งกว่าครั้งไหนๆ ครับ"
 
'When a Man Loves' ได้ผู้กำกับ คิมซังโฮ ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Couple Or Trouble' และ 'Arang and the Magistrate' ทางช่อง MBC มารับหน้าที่กำกับ ร่วมงานกับนักเขียนบท คิมอินยอง ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'Man From the Equator' ทางช่อง KBS 2TV โดยละคร 'When a Man Loves' จะออกอากาศในช่วงต้นเดือนเมษายน ต่อจากละครเรื่อง '7th Grade Civil Servant'
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X