ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) เผยภาพลักษณ์สุดอ่อนโยนในละคร 'When a Man Loves'
2013-03-20 11:00:13
Advertisement
คลิก!!!

ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) เผยภาพลักษณ์สุดอ่อนโยนในละคร 'When a Man Loves'
 
นักแสดงหนุ่ม ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) ถูกจับภาพเอาไว้ได้ในขณะกำลังลูบหัวชินเซคยอง (Shin Se Kyung) อย่างอ่อนโยน
 
ในละคร 'When a Man Loves' ทางช่อง MBC ที่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 3 เมษายน ซงซึงฮอนที่รับบทเป็น ฮันแทซัง ได้เผยให้ภาพลักษณ์ในขณะกำลังลูบผมของชินเซคยองด้วยมือข้างเดียวอย่างอ่อนโยน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในภาพซงซึงฮอนยังเผยให้เห็นกล้ามเนื้อที่แขนเป็นมัดๆ จากการออกกำลังกาย ซึ่งก็ดึงดูดสายตาสาวๆ เป็นอย่างมาก
 
โดยในเรื่อง ฮันแทซังเป็นตัวละครที่มีทั้งความเย็นชาและความเชี่ยวชาญ แต่เมื่อเขาแสดงความเอ็นดูที่มีต่อชินเซคยองในเรื่อง ก็มักจะเผยให้เห็นถึงความอ่อนโยนอยู่เสมอ
 
ก่อนหน้านี้ ซงซึงฮอนกล่าวว่า "ฮันแทซังมีความเป็นผู้ชายแมนๆ 100% แต่ก็มีส่วนที่น่ารักและอ่อนไหวอยู่ด้วย ผมคิดถึงแต่ตัวละครฮันแทซังเท่านั้น แล้วก็กำลังศึกษาค้นคว้าบุคลิกของฮันแทซังเพื่อให้ผู้ชมได้ติดตามเรื่องราวของตัวละครตัวนี้อยู่ครับ"
 
ด้านชาวเน็ตกล่าวว่า "มือที่ลูบผมอย่างอ่อนโยนของซงซึงฮอนสุดยอดไปเลย" "นั่นเรียกว่ามือที่อ่อนโยนเหรอ...แต่ดูเหมือนจะมีอะไรแอบแฝงอยู่ด้วยนะ" "มือที่อ่อนโยน แววตาที่อ่อนโยนของซงซึงฮอน เห็นแล้วอิจฉาชินเซคยองจัง" "ฉันเองก็อยากถูกสัมผัสด้วยมือที่อ่อนโยนของซงซึงฮอนจัง" เป็นต้น
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X