เจบี (JB) แห่ง JJ Project คอนเฟิร์มแคสติ้งบท น้องชายของชินเซคยอง ในละคร 'When a Man Loves'
2013-03-11 10:39:59
Advertisement
Pyramid Game

เจบี (JB) แห่ง JJ Project คอนเฟิร์มแคสติ้งบท น้องชายของชินเซคยอง ในละคร 'When a Man Loves'
 
เจบี (JB) แห่ง JJ Project ได้รับเลือกให้มาสวมบท น้องชายขอชินเซคยอง (Shin Se Kyung)
 
เมื่อเร็วๆ นี้ เจบี แห่ง JJ Project ได้คอนเฟิร์มแคสติ้งในละครเรื่อง 'When a Man Loves' ทางช่อง MBC แล้ว โดยเจบีจะรับบทเป็น ซอมีจุน น้องชายของ ซอมีโด (รับททโดย ชินเซคยอง) ซึ่งซอมีจุนเป็นศิลปินฝึกหัดของบริษัทใหญ่ยักษ์ และมีเสน่ห์ที่น่ารักสดใส ถึงจะดูเหมือนน้องคนเล็กที่ใสซื่อบริสุทธิ์ แต่ความจริงแล้วเขาเป็นเด็กหนุ่มที่เอาใจใส่และเข้าใจพี่สาวและพ่อแม่อย่างลึกซึ้ง
 
ในเรื่องราวรักสามเส้าของ ซงซึงฮอน, ชินเซคยอง และยอนอูจิน เจบีจะทำหน้าที่เป็นคิวปิดแห่งรักที่เกลียดไม่ลงระหว่างผู้ชายทั้งสองคนที่หลงรักพี่สาวของตัวเอง
 
อนึ่ง เนื่องจากเจบีเคยเตรียมตัวเดบิวท์โดยในชีวิตเป็นศิลปินฝึกหัดมากว่า 3 ปี ทำให้เกิดความคิดหวังว่าเขาจะแสดงบทตัวละครที่เป็นศิลปินฝึกหัดในเรื่องออกมาได้สมจริงมาก โดยเจบีเคยมีประสบการณ์การแสดงมาแล้วในบท เจบี จากละครเรื่อง 'Dream High 2' ทางช่อง KBS 2TV เมื่อปี 2012
 
อนึ่ง 'When a Man Loves' ที่จะออกอากาศในเดือนเมษายน ต่อจากละครเรื่อง '7th Grade Civil Servant' เป็นละครเมโลดราม่าที่เล่าถึงเรื่องราวความรักเหล่าตัวละครเอกที่เข้ามาพัวพันกันในช่วงหนึ่งของชีวิต
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X