คุณทวดวัย 94 ปีใจเด็ด สักชื่อเหลนที่แขน กลายเป็นคนที่อายุมากที่สุดในอังกฤษที่สักลาย
2015-06-17 11:28:59
Advertisement
คลิก!!!

 

เว็บไซต์เมโทรรายงานว่า คุณทวดกลาดิส วิลเลียม วัย 94 ปี จากแคว้นเวลส์ สหราชอาณาจักร ใจเด็ดไม่กลัวเข็ม ไปสักลายที่แขนซ้าย ขึ้นแท่นผู้หญิงที่มีอายุมากที่สุดในประเทศอังกฤษที่ไปสักลาย

 

 

 

 ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่คุณทวดไปสัก เพราะเมื่อ 7 ปีก่อน คุณทวดตัดสินใจสักลายเป็นชื่อเหลนที่ต้นแขนซ้ายเพื่ออุทิศให้กับเหลนสาวของเธอมาก่อนแล้ว และครั้งนี้เธอตัดสินใจสักเพิ่มเติมเป็นคำว่า "Leri & Nain Forever" พร้อมกับรูปหัวใจเพื่อแสดงออกถึงความรักที่คุณทวดมีต่อเหลน ทำให้เธอกลายเป็นผู้หญิงที่มีอายุมากที่สุดในประเทศที่ไปสัก เธอบอกว่า "ฉันอยากสัก เพราะฉันรักเหลนสาวของฉันมาก และฉันคงอยู่ได้อีกไม่นาน"

 

 

 

 หลังจากสักลายเสร็จเรียบร้อย คุณทวดกลาดิสจึงไปเช็กข้อมูลจึงพบว่าตนเป็นคนที่มีอายุมากที่สุดในสหราชอาณาจักรที่ไปสัก ซึ่ง ซัสเซีย แองเจิล มาร์ควิส ช่างสักลายที่ไม่คิดค่าสักให้คุณทวดกล่าวว่า "ฉันเพิ่งสักให้คนที่มีอายุมากที่สุดในประเทศไป ตามสถิติที่บันทึกไว้คนที่แก่ที่สุดคือ 92 ปี เท่านั้น"

 

 

 

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X