คิมแตฮี (Kim Tae-hee) และ เรน (RAIN) อาจจะกำลังมีลูกคนที่ 3 ด้วยกัน
2020-12-09 17:56:22
Advertisement
คลิก!!!


อัพเดท วันที่ 10 ธันวาคม 2020
ตามรายงานล่าสุด เรนก็ออกมาโพสอินสตาแกรมส่วนตัวเฉลยข่าวดีที่ว่านั้นคือ การเปิดตัวศิลปินบอยกรุ๊ปวงแรกของบริษัทตัวเอง ไม่เกี่ยวกับเรื่องลูกคนที่สามแต่อย่างใด


Rain Company บริษัทของเรนนั้นได้เตรียมเปิดตัวศิลปินบอยกรุ๊ปวงแรก ในนาม Ciipher ประกอบไปด้วยสมาชิกวง 7 คน เหล่าสมาชิกหนุ่มแต่ละคนของวงเตรียมมาแนะนำตัวอย่างเป็นทางการ ผ่านทางยูทูปช่องของเรน ในตอนใหม่ของ รายการ "Season B Season"

 




----------------------------------



เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม เรน (RAIN) ได้โพสภาพของตัวเอง ที่ทำให้หลายคนคิดว่าเขาและ ภรรยาคิมแตฮี (Kim Tae-hee) อาจจะกำลังเตรียมต้อนรับลูกคนที่ 3 

 

ภาพที่เรนโพส เป็นภาพของเขาในชุดสีดำ และหน้ากากสีดำ พร้อมด้วยคอนแทคเลนส์สี เขาโพสภาพพร้อมแคปชั่น ‘เตรียมพบกันได้เลย!’ ทำให้หลายคนคิดว่าเขาอาจะหมายถึงลูกคนที่ 3

จากนั้นในวันที่ 8 ธันวาคม เรนได้โพสข้อความบนอินสตาแกรม เขียนว่า “เราจะบอกข่าวดีในวันพรุ่งนี้ตอนบ่าย” ทำให้แฟนคลับต่างพากันคิดว่าคิมแตฮีอาจจะกำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 3 

 

คิมแตฮี และเรน จูงมือเข้าประตูวิวาห์ เมื่อเดือนมกราคม ปี 2017 และตอนนี้พวกเขามีลูกด้วยกัน 2 คน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X