คิดได้ไง! แห่ชื่นชม หนุ่มผ่าตัดเนื้องอกในสมอง เปลี่ยนบาดแผลเป็นซิป
2015-06-09 19:05:47
Advertisement
คลิก!!!

เคยเห็นแผลผ่าตัดแบบนี้กันมั้ย..ชาวเน็ตแห่ชื่นชมหนุ่มอารมณ์ดี  เปลี่ยนรอยแผลผ่าตัดสมอง ให้กลายเป็นซิป หวังให้คนรอบข้างมีรอยยิ้ม

สื่อต่างประเทศรายงานว่า ชาวเน็ตฮือฮา และชื่นชมกับความเป็นคนอารมณ์ดีแม้จะเป็นโรคมะเร็งในสมอง เมื่อได้เห็นภาพที่ถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ เป็นรูปถ่ายศีรษะด้านหลังของชายหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งเพิ่งได้รับการผ่าตัดเนื้องอกในสมอง แต่ด้วยความเป็นคนอารมณ์ดี ที่ต้องการให้คนรอบข้าง เพื่อนฝูง และคนในครอบครัว รวมทั้งคุณหมอมีรอยยิ้ม เขาจึงมีความคิดอยากเปลี่ยนแปลงรอยแผลฉกรรจ์ จากการผ่าตัดใหญ่ครั้งนี้ ให้กลายเป็นซิป เพื่อให้ใครเห็นแล้ว ต้องยิ้มออกมาแน่ๆ ‘ดีจังเลย คุณทำให้คนอื่นๆ ยิ้มได้ในสถานการณ์ที่เลวร้าย’ ชาวเน็ตคนหนึ่งชื่นชม

ชายอารมณ์ดีคนนี้ ได้ใช้ชื่อในออนไลน์ว่า ‘hasnopigs’ ได้โพสต์รูปถ่ายของเขาลงในเว็บไซต์ Reddit พร้อมกับเขียนข้อความว่า ‘ขอให้สนุกกับรอยบาดแผลของผมนะ’ พร้อมกับบอกว่า การนึกสนุกของเขา ต้องไปให้แพทย์ที่คลินิกช่วยติดหัวซิป และแกะลวดเย็บแผลที่ศีรษะออก เพื่อเปลี่ยนให้มีลักษณะคล้ายกับฟันของซิปแบบนี้ 

 

 

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X