คันหูชิดซ้ายเมื่อเจอ ''หลี่จื้อถิง'' คัน...
2014-12-11 12:26:52
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อค่ำคืนก่อนมีคนเห็น "หลี่จื้อถิง" หวานใจวัยกระเต๊าะของนางเอกคนดัง "ฟ่านปิงปิง" ขับรถสปอร์ตคันงามไปกับผู้จัดการส่วนตัวจอดอยู่ถนนดังแห่งหนึ่งแถวๆเกาลูน ซึ่งก่อนหน้านี้เค้าเพิ่งมีข่าวเรื่องขับรถไปรับเพื่อนสาวคนสนิทรุ่นพี่อย่าง "ฟ่านปิงปิง" ถึงสนามบินด้วยตัวเอง กับข่าวดังกล่าวผู้เกี่ยวข้องทั้งฝ่ายหญิงและฝ่ายชายไม่ได้ออกมาแก้ข่าวแต่อย่างไร ยังคงปล่อยให้มันคลุมเครือต่อไปเรื่อยๆ

 

แต่อย่างหนึ่งที่ดูเหมือนจะไม่คลุมเครือเลยแถมยังเปิดเผยแบบสุดๆ ก็คือในคืนนั้นเมื่อ "หลี่จื้อถิง" ลงจากรถหรูมือขวาก็ถือโทรศัพท์ที่เจ้าตัวตั้งหน้าตั้งตาพูดอย่างไม่มีทีท่าจะหยุดปาก แต่ท่วงท่าการเดินมีท่าทีแปลกๆ สักพักก็ทนไม่ไหวต้องเอามือซ้ายล้วงเข้าไปในกระเป๋ากางเกงควักๆ ล้วงๆ อะไรอยู่สักพัก แต่ดูเหมือนจะไม่ค่อยสะใจเท่าที่ควรจึงชักมือออกมานอกกระเป๋ากางเกง ทั้งเกาทั้งเขย่าให้มันสะใจไปเลย จนลืมไปว่านี่มันกลางถนนนี่หว่า ! ! ! 

อย่าว่าแต่ผู้คนเดินไปเดินมาจะตกใจเลย ผู้จัดการสาวที่มาด้วยกันยังต้องอึ่งกิมกี่ไปเลย ซ้ำร้ายไปกว่านั้นดันมีคนจำได้ว่าเค้าคือ "หลี่จื้อถิง" ซะด้วย แถมเดินเข้ามาขอถ่ายรูปคู่ด้วยอีก ส่วนเจ้าตัวก็ตีเนียนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนผู้จัดการส่วนตัวต้องเกากบาลหันซ้ายแลขวามีใครเห็นหรือเปล่าหว่านี่ ? ? ? เมื่อแฟนๆที่มาขอถ่ายรูปเดินคล้อยหลังไปทั้งสองก็ต้องรีบจรลีไปให้ไกลจากจุดเกิดเหตุเป็นการด่วน

 

 

ที่มา  สยามดารา

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X