คอนเฟิร์ม อลิซาเบธ โอลเซน คือ Scarlet Witch
2013-10-04 14:27:41
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก marvel.com, เฟซบุ๊ก Elizabeth Olsen
 
          ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวออกมาว่า มี 2 นักแสดงหญิงที่กำลังเป็นตัวเก็งลุ้นบท Scarlet Witch หรือ แวนด้า แม็กซิมอฟ ตัวละครที่สามารถใช้เวทมนต์ที่ก่อให้เกิดความโกลาหล ได้แก่ เซอร์เซีย โรแนน และ อลิซาเบธ โอลเซน ซึ่งตอนนี้เว็บไซต์ MovieWeb ได้มีรายงานออกมาแล้วว่าผู้ที่คว้าบทนี้ไปก็คือ อลิซาเบธ โอลเซน นั่นเอง
 
          ซึ่ง แซมูเอล แอล. แจ็คสัน หนึ่งในนักแสดงนำของเรื่องเผยว่า เขาไม่คิดว่าจะมีการถ่ายทำก่อนหน้าเดือนมีนาคมปีหน้า และรู้แค่ว่าจะมีการถ่ายทำที่กรุงลอนดอน โดยมี เจมส์ สเปเดอร์ เป็นวายร้ายในบท Ultron และ อลิซาเบธ โอลเซน รับบท Scarlet Witch แต่เขาไม่รู้ว่าเธอจะมาอยู่รวมกลุ่มของฮีโร่หรือเป็นคนนอกกันแน่ เพราะเขายังไม่ได้รับสคริปต์เลย
 
          ทั้งนี้ภาพยนตร์มีดารานำแสดง ได้แก่ คริส เฮมสเวิร์ธ (Chris Hemsworth), เจเรมี่ เรนเนอร์ (Jeremy Renner), โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ (Robert Downey Junior), สการ์เล็ต โจฮันสัน (Scarlett Johansson), คริส อีแวนส์ (Chris Evans), แซมูเอล แอล. แจ็คสัน (Samuel L. Jackson), โคบี สมัลเดอร์ (Cobie Smulders), มาร์ก รัฟเฟลโล่ (Mark Ruffalo), แอรอน จอห์นสัน (Aaron Johnson) และ อลิซาเบธ โอลเซน (Elizabeth Olsen)
 
          โดย The Avengers : Age of Ultron เป็นผลงานของ จอส วีดอน (Joss Whedon) ที่จะกำกับรวมทั้งเขียนบทจากการ์ตูนของ แจ็ค เคอร์บี (Jack Kirby) และ สแตน ลี (Stan Lee) ในขณะที่มี เควิน ฟิดจ์ (Kevin Feige) เป็นโปรดิวเซอร์ และมีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 1 พฤษภาคมปี 2015 ซึ่งแฟนตัวจริงต้องติดตามกันให้ได้นะคะ        

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X