คอนเฟิร์ม "ดาโกตา จอห์นสัน-ชาร์ลี ฮุนแนม" รับบทหวิวเซ็กส์วิปริตใน Fifty Shades
2013-09-03 22:54:21
Advertisement
คลิก!!!

สุดท้าย "ดาโกตา จอห์นสัน" กับ "ชาร์ลี ฮุนแนม" ก็ได้บทนำใน Fifty Shades Of Grey อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อเจ้าของนิยายเป็นผู้ยืนยันข่าวดังกล่าวด้วยตัวเอง
       
       อี.แอล. เจมส์ ผู้เขียนนิยาย Fifty Shades Of Grey ได้ทวีตข้อความประกาศว่า ดาโกตา จอห์นสัน และ ชาร์ลี ฮุนแนม คือผู้ที่ได้รับบท อนาสเตเชีย สตีล กับ คริสเตียน เกรย์ จริง ๆ อย่างที่ The Wrap เคยรายงานมาก่อนหน้านี้
       
       Fifty Shades of Grey นิยายอีโรติกของนักเขียนชาวอังกฤษ อี. แอล. เจมส์ เป็นหนังสือเล่มแรกในไตรภาค Fifty Shades ที่เล่าถึงความสัมพันธ์ต้องห้ามระหว่างนักศึกษาสาว อนาสเตเชีย สตีล กับมหาเศรษฐีหนุ่ม คริสเตียน เกรย์ ซึ่งเต็มไปด้วยฉากอีโรติกอันโจ๋งครึ่ม และท่าเล่นเซ็กส์พิสดาร โดยเฉพาะที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับรสนิยมทางเพศที่เกิดจากความพึงพอใจในการถูกพันธนาการ และความเจ็บปวด
       
       โดยทาง Universal ถึงกับทุ่มเงินซื้อลิขสิทธิ์นิยายที่หลายฝ่ายเรียกว่า "นิยายโป๊สำหรับแม่บ้าน" มาสร้างเป็นหนังด้วยมูลค่าสูงถึง 5 ล้านเหรียญฯ
       
       ดาราสาวดาวรุ่ง ดาโกตา จอห์นสัน เป็นลูกสาวของดาราดัง ดอน จอห์นสัน กับ เมลานี กริฟฟิธ และยังเป็นลูกเลี้ยงของ อันโตนิโอ แบนดารัส ด้วย โดยเธอมีโอกาสรับงานแสดงครั้งแรกใน Crazy in Alabama เมื่อปี 1999 ที่พ่อเลี้ยงเป็นคนกำกับ, แม่แสดงนำ และน้องสาวร่วมแสดงอยู่ในหนังด้วย หลังจากนั้นจึงเริ่มรับงานแสดงจริงจังในซีรีส์ตลกของ Fox เรื่อง Ben and Kate ก่อนจะได้ปรากฏตัวในบทเล็ก ๆ แต่เป็นที่จดจำใน The Social Networkด้วยบทสาวที่ขึ้นเตียงกับตัวละครของ จัสติน ทิมเบอร์เลค นอกจากนั้นก็ยังเคยรับบทในหนัง The Five Year Engagement และ 21 Jump Street มาก่อน

       
       ฝ่าย ชาร์ลี ฮุนแนม ที่ค่อย ๆ สร้างชื่อในซีรีส์ฮิต Sons of Anarchy มา 6 ปีเต็มก็เพิ่งโด่งดังเป็นที่รู้จักในวงกว้างจากบทนำในหนังไซไฟฟอร์มยักษ์Pacific Rim ที่เพิ่งเข้าฉายไปในช่วงซัมเมอร์ 400 ล้านเหรียญฯ ทั่วโลก
       
       ฉบับภาพยนตร์ของ Fifty Shades Of Grey ได้ เคลลี มาร์เซล มารับหน้าที่เขียนบท มีแซม เทย์เลอร์ วูด กำกับ โดย Focus Features กับUniversal Pictures เป็นผู้สร้าง และจัดจำหน่าย มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 1 ส.ค. 2014 และน่าจะได้เปิดกล้องในเดือน ต.ค. นี้

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X