''คลูนี่ย์''งานเข้าไม่รู้ตัว ซิ่งเรือจ้างไม่มีใบขับขี่
2013-09-01 21:02:31
Advertisement
คลิก!!!
 
เค้ามีแต่ ''เป็นชู้ไม่รู้ตัว'' แต่กับ จอร์จ คลูนี่ย์ พระเอกหนุ่มใหญ่ใจเกินร้อย งานเข้าไม่รู้ตัว! โดนแจ้งเรื่องร้องเรียนไปยังผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ กรณีที่เขาแอบไปขับเรือรับจ้างที่เมืองเวนิช ประเทศอิตาลี อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้โปลิศยังไม่บ้าจี้เพราะข่าวทั้งหมดมาจากสื่อ แต่ถ้าหากตรวจสอบแล้วดาราผมดอกเลาทำผิดจริง ก็จะมีการสั่งปรับ แต่คนที่โดนก็คือเจ้าของเรือรับจ้างไม่ใช่คลูนี่ย์!!
 
นักแสดงมากความสามารถวัย 52 ปี ซึ่งสวมเสื้อทีเชิ้ตโฆษณา ''Casamigos Tequila'' สุรายี่ห้อของเขา เดินทางมาที่ชิปริอานี่ เพื่อโปรโมตภาพยนตร์ใหม่ของเขาเรื่อง ''Gravity'' ในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองเวนิช ในอิตาลี และโดนจับภาพได้ขณะที่เขากำลังขับเรือพ่วง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทำให้ทนายความประจำท้องถิ่น แจ้งความไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที
 
จากรายงานของ ''La Nuova Venezia'' หนังสือพิมพ์แดนมะกะโรนี ระบุว่า มาริโอ เดเลีย ทนายความเป็นผู้ร้องเรียนเรื่องดังกล่าว และยังได้ทำการร้องขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจัดการตรวจสอบว่า พระเอกดังจากหนังเรื่อง ''Ocean's Eleven'' มีใบขับขี่ทางทะเลรวมทั้งใบอนุญาตสำหรับขับเรือรับจ้างหรือไม่ โดยเดเลียเผยกับสื่อบ้านเกิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ''ผมได้ขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไปที่โรงแรมชิปริอานี่ เพื่อที่จะตรวจเช็กว่าคลูนี่ย์มีใบอนุญาตขับขี่ทางทะเลหรือไม่'' 
 
อย่างไรก็ตาม จากรายงานของ ''เทเลกราฟ'' สื่อดังเมืองผู้ดี ระบุว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำเมืองยังไม่ได้รีบเร่งตัดสินใจในเรื่องดังกล่าว โดยให้เหตุผลว่า ''ภาพถ่ายที่ปรากฏในหนังสือพิมพ์ไม่สามารถนำมาเป็นหลักฐานอ้างอิงได้ ฉะนั้นจึงต้องมีการตรวจสอบ แต่ถ้าหากมีการกระทำผิดกฎหมายจริง ก็ต้องดำเนินการลงโทษด้วยการสั่งปรับ และถ้าเป็นแบบนั้นจริงๆ คนที่โดนปรับคือเจ้าของเรือรับจ้าง ไม่ใช่คลูนี่ย์''
 
ทั้งนี้ เหตุการณ์ของคลูนี่ย์ อาจถูกมองว่าเป็นการกระทำที่ไร้สาระของฝ่ายทนายความ แต่หากมองลึกๆ แล้ว มาริโอ เดเลีย ก็อาจทำถูก เพราะว่าย้อนไปวันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมานี้เอง มีนักท่องเที่ยวชาวเยอรมัน เสียชีวิตจากอุบัติเหตุล่องเรือกอนโดล่า ชนกับเรือรับจ้าง นำมาสู่กระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงการจราจรที่ในลำคลอง ''Grand Canal'' ที่หนาแน่นจนถึงขั้นอันตรายแล้ว     
 
ขณะเดียวกัน ข่าวคดีความนี้เป็นข่าววุ่นๆ ชวนปวดหัวเรื่องล่าสุด หลังก่อนนี้มีข่าวลือเรื่องส่วนตัวระหว่างเขากับ ซานดร้า บูลล็อก ที่บังเอิญแสดงภาพยนตร์แนวเทคโน-ทริลเลอร์ เรื่อง ''Gravity'' ด้วยกัน และแน่นอนว่าทั้งคู่ต้องมาโปรโมตหนังใหม่ของพวกเขาที่เวนิช แต่เรื่องนี้คงจบแล้ว เพราะซานดร้าบอกเองว่าคลูนี่ย์ไม่ได้ส่งสายตาลึกซึ้งให้เธออย่างที่ถูกเข้าใจผิด ขณะที่คลูนี่ย์ก็ยืนยันว่า พวกเขารู้จักกันมานานแล้ว และเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X