คลิประทึก เรือดำน้ำโผล่กลางเมืองมิลาน ที่แท้แค่โฆษณา
2013-10-04 17:24:21
Advertisement
คลิก!!!

 

  เรือดำน้ำ โผล่ใกล้ย่านเมืองเก่าของมิลาน ที่แท้แค่โปรโมทโฆษณาประกันชีวิต

          เรือดำน้ำถือเป็นอาวุธยุทโธปกรณ์ที่สำคัญอย่างหนึ่งทางการทหาร แต่จะเป็นอย่างไร หากเรือดำน้ำที่ควรจะอยู่ในน้ำ ดันโผล่ขึ้นมากลางเมือง และยังมีเจ้าหน้าที่กู้ชีพ ทหารเรือ โผล่ออกมาจากเรือดำน้ำนั้นอีก ล่าสุด (2 ตุลาคม 2556) ได้เกิดเหตุเรือดำน้ำ โผล่ขึ้นที่ย่านใจกลางเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี สร้างความแตกตื่นให้กับผู้คนที่เดินผ่านไปมาเป็นอย่างมาก ซึ่งสุดท้าย เรือดำน้ำนี้ ก็เป็นเพียงส่วนหนึ่งของโฆษณาประกันชีวิตเท่านั้น


เรือดำน้ำ

          เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ชาวเมืองมิลานต่างรู้สึกแตกตื่น ที่เรือดำน้ำได้โผล่ขึ้นมาในย่าน Via dei Mercanti ซึ่งใกล้กับย่านเมืองเก่า และทำให้ทางเดินในบริเวณนั้นแตกออกเป็นเสี่ยง รวมถึงรถยนต์ที่ได้รับความเสียหาย หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยก็มาที่จุดเกิดเหตุ และทหารเรือ ก็ปีนออกมาจากเรือดำน้ำเพื่อมาพบกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยในบริเวณนั้น

          อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเหตุการณ์ที่สร้างขึ้นเพื่อดึงดูดความสนใจของผู้คนเท่านั้น โดยพนักงานจากบริษัท  Europ Assistance IT กลุ่มบริษัทประกันภัยในอิตาลี ได้รีบมาติดตั้งเรือดำน้ำปลอมแต่เช้า เพื่อโปรโมทแคมเปญของบริษัทที่ชื่อว่า Protect Your Life หรือ ปกป้องชีวิตของคุณเอง
 

เรือดำน้ำ

 


 

 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X