คริสโตเฟอร์ แม็คควอรี จะเขียนบทและกำกับหนังสายลับเขย่าขวัญ Ice Station Zebra
2013-05-12 19:33:43
Advertisement
คลิก!!!

 

ทอม ครูส เพิ่งตกลงเซ็นสัญญากับมารับบทอีธาน ฮันต์ อีกครั้งในMission: Impossible 5 เมื่อเร็วๆ นี้ครับ และมีข่าวบอกว่าเตรียมให้คริสโตเฟอร์ แม็คควอรี ที่เพิ่งร่วมงานกันใน Jack Reacher มารับหน้าที่กำกับ แต่ดูเหมือนอาจผิดหวังเสียแล้ว (เว้นแต่จะยอมรอ) เพราะแม็คควอรีเพิ่งตกลงเซ็นสัญญาที่จะเขียนบทและกำกับ Ice Station Zebra ให้แก่วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ครับ ตามรายงานของเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์

Ice Station Zebra เคยถูกสร้างเป็นหนังออกฉายมาก่อนในปี 1968 โดยค่ายเอ็มจีเอ็ม มีร็อค ฮัดสัน กับเอิร์นเนสต์ บอร์กไนน์ แสดงนำ ดัดแปลงจากนิยายของอลิสแตร์ แม็คลีน มีฉากเป็นยุคสงครามเย็น ซึ่งเป็นเรื่องราวการแข่งขันระหว่างเรือดำน้ำของสหรัฐกับรัสเซียเพื่อไปยังอาร์กติก และหาทางแย่งชิงสิ่งของคล้ายภาพถ่ายที่มีความอ่อนไหวต่อความมั่นคง หนังมีทั้งฉากยิงตอร์ปิโดถล่มกัน ฉากวินาศกรรม, สายลับสองหน้า และการทรยศหักหลัง พลิกไปพลิกมาครบสูตรเรื่องราวสายลับ

ฟังดูแล้วเป็นเรื่องราวที่เหมาะกับแม็คควอรีดี ซึ่งสร้างชื่อให้ตัวเองจากบทหนัง The Usual Suspect ครับ

ยังไม่มีรายงานว่าหนังจะเปิดกล้องหรือวางกำหนดฉายเมื่อไหร่ จึงไม่รู้ว่าจะกระทบหนัง Mission: Impossible 5 แค่ไหนครับ

สำหรับงานเมื่อเร็วๆนี้ของแม็คควอรีก็คือ Jack The Giant Slayer ที่เขาเขียนบทร่วมกับแดน สตัดนี่ย์ และแดเรน แลมเก้ นอกจากนี้ยังมี The Wolverine ที่เขียนบทร่วมกับมาร์ค บอมแบ็ค และสก็อต แฟรงก์

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X