คนไทยสังเวยชีวิต เหตุเครนถล่มในสิงคโปร์
2013-10-02 19:38:43
Advertisement
คลิก!!!

 

คนงานก่อสร้างคนไทยเสียชีวิต จากเหตุถล่มการก่อสร้างอาคารแสดงศิลปะของประเทศสิงคโปร์ ด้านบริษัทผู้รับเหมายังไม่เปิดเผยว่าเป็นใครบ้าง

       เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2556 มีเว็บไซต์แชนแนลนิวส์เอเชีย รายงานว่า เกิดเหตุเครนถล่มระหว่างที่มีการก่อสร้างอาคารแสดงงานศิลปะแห่งชาติ (National Art Gallery) ที่ถนนโคลแมน ประเทศสิงคโปร์ ในช่วงเช้าของวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา เป็นเหตุให้มีคนงานเสียชีวิต 2 คน และคนงานก่อสร้าง 3 คนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้กำลังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล

      โดยทางหน่วยงานตำรวจของสิงคโปร์ กล่าวว่า ในอุบัติเหตุเครนถล่มครั้งนี้นั้น มีคนงานก่อสร้าง 2 คนที่เสียชีวิตคาที่ และมีคนงานก่อสร้าง 3 คนที่ได้รับบาดเจ็บ 2 คนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล Singapore General Hospital และคนงานอีก 1 คนที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ได้ไปที่โรงพยาบาล Raffles ด้วยตนเอง

       ส่วนสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้นั้น เกิดจากการที่คอนกรีตแผ่นหนาที่อยู่ด้านหลังของเครน ซึ่งมีหน้าที่ถ่วงเครนเอาไว้ ได้ร่วงลงมาใส่นั่งร้านที่อยู่ในไซต์งานก่อสร้าง โดยนายเคนเนธ วิศวกรวัย 40 ปี กล่าวว่า หนึ่งในคนงานที่เสียชีวิตนั้นเป็นคนไทย ในขณะนายกิล ผู้ควบคุมงานก่อสร้าง กล่าวว่า เครนชิ้นนี้กำลังยกวัสดุก่อสร้างอยู่ตอนที่แผ่นคอนกรีตร่วงลงมา และเขาเองก็ต้องวิ่งหาที่หลบก่อนที่เขาจะได้ยินเสียงเครนถล่มดังสนั่น

      อย่างไรก็ตาม ทางด้านบริษัทผู้รับผิดชอบโครงการคือ บริษัท ทาเกะนากะ ยังไม่ได้ออกมาเปิดเผยว่า ชายทั้งสองคนที่เสียชีวิตนั้นคือใคร

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X