กนก เหน็บตำรวจไทย น่าสังเวช อยู่ใต้อิทธิพลนักโทษหนีศาล
2013-10-04 17:36:31
Advertisement
คลิก!!!

 

        กนก รัตน์วงศ์สกุล โพสต์เฟซบุ๊ก บอกสังเวชใจตำรวจไทย นอกจากไม่จับนักโทษหนีคดี ซ้ำยังไปพบกันอย่างอิสระ จนทำให้กฎหมายไทยไม่ศักดิ์สิทธิ์ เหมือนตกอยู่ใต้อิทธิพลของคนเหนือกฎหมาย

           สืบเนื่องจากกรณีที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เผยว่า ได้พูดคุยกับ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เพื่อเร่งจัดการเรื่องการเรียกรับเงินแต่งตั้งโยกย้ายตำแหน่งต่าง ๆ โดยในเวลาต่อมา พล.ต.อ.อดุลย์ กลับปฏิเสธว่า ไม่ได้คุยกันเลย ซึ่งเรื่องดังกล่าวยังไม่ชัดเจนว่าความจริงเป็นเช่นไรนั้น

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ นายกนก รัตน์วงศ์สกุล ผู้ประกาศข่าวและพิธีกรชื่อดัง ได้แสดงความคิดเห็นถึงกรณีดังกล่าวผ่าน เฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2556 โดยระบุข้อความดังนี้...

           อยากให้คนข้างบนพูดโกหก เพราะถ้าเขาพูดจริง ก็.."สิ้นแล้ว" ตำรวจไทย ตั้งแต่นายตำรวจที่โคราช รับงานนำเงิน 3 ล้านของ "ท่าน" ไปมอบให้วัดบ้านไร่ บางโรงพักทาสีแดงแม่มซะเลย จนถึงนายตำรวจนครบาล "มีวันนี้เพราะพี่ให้" บินไปชักรูปกับ "ท่าน" จัง ๆ สองหน ทำเอาประชาชนเจ้าของภาษีจ่ายเงินเดือน...มองตาปริบ ๆ มาคราวนี้ถ้าคนข้างบนพูดจริง!...คนไทยทั้งชาติ คงได้อับอายชาวโลก เพราะขนาด "หัวหน้าตำรวจ" สองแสนกว่าคน ! ยังได้พูดคุยกับนักโทษหนีศาลด้วย เป็นเรื่องแปลกที่ควรจะถูกบันทึกไว้อย่างน่าสังเวชในทุก ๆ ประเทศในโลก ยกเว้นประเทศไทยว่า "กฎหมายไม่เป็นกฎหมาย โดยน้ำมือของผู้ใช้กฎหมาย ที่อยู่ภายใต้อิทธิพลของ...คนเหนือกฎหมาย" 

 

 
 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X