'When A Man Loves' พลิกกลับมาครองอันดับ 1 เรตติ้งละครวันพุธ-พฤหัสบดี อีกครั้ง
2013-05-17 10:12:59
Advertisement
คลิก!!!

'When A Man Loves' พลิกกลับมาครองอันดับ 1 เรตติ้งละครวันพุธ-พฤหัสบดี อีกครั้ง
 
ละครเรื่อง 'When A Man Loves' ทางช่อง MBC ทำเรตติ้งเพิ่มขึ้น พลิกกลับมาครองอันดับสูงสุดของเรตติ้งละครที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกัน
 
เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม อ้างอิงจาก Nielsen Korea บริษัทสำรวจเรตติ้งระบุว่า ละครเรื่อง 'When A Man Loves' ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม ทำเรตติ้งผู้ชมทั่วประเทศได้ 10.3% เพิ่มขึ้นมา 1.2% จากเดิมที่ทำเอาไว้ 9.1% ในตอนที่ออกอากาศในวันที่ 15 พฤษภาคม
 
ด้วยเหตุนี้ 'When A Man Loves' จึงประสบความสำเร็จในการพลิกกลับมาครองอันดับ 1 เรตติ้งละครวันพุธ-พฤหัสบดี หลังจากแข่งขันกับละครเรื่อง 'Mandate of Heaven' ทางช่อง KBS2 อย่างดุเดือดในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งก็คาดกันว่าสาเหตุที่ละครเรื่อง 'When A Man Loves' เรตติ้งพุ่ง เป็นเพราะเนื้อเรื่องที่กำลังดำเนินไปด้วยความเข้มข้น
 
โดยในละครที่ออกอากาศในวันนี้ ชางฮี (รับบทโดย คิมซองโอ) ขับรถชน มีโด (รับบทโดย ชินเซคยอง) ซึ่งมีโดก็ตกอยู่ในสภาพหมดสติเนื่องจากถูกรถชน ทางด้านแทซังรู้สึกเหนื่อยเมื่อคิดว่ามีโดต้องมาประสบสถานะที่เลวร้ายเพราะตัวเองเป็นต้นเหตุ
 
อนึ่ง 'Mandate of Heaven' และ 'All About My Romance' ทางช่อง SBS ที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกันทำเรตติ้งไปได้ 8.7% และ 5.2% ตามลำดับ
 
ข้อมูลจาก       
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X