U-KISS คัมแบคพร้อมสมาชิก 6 คนเดือนมิถุนายนนี้
2023-05-15 18:10:48
Advertisement
คลิก!!!

U-KISS ประกาศโปรเจคคัมแบคครบรอบ 15 ปี

วันที่ 15 พฤษภาคม Tango Music ได้ออกมาประกาศว่า

“U-KISS ยืนยันจะคัมแบคด้วยสมาชิก 6 คน นำโดย ซูฮยอน (Soohyun), ฮุน (Hoon) และ กีซอบ (Kiseop) เพื่อฉลองครบรอบเดบิวต์ 15 ปี”

เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม ได้มีการปล่อยภาพโปสเตอร์ของ U-KISS ออกมาทางทวิตเตอร์ ในโปสเตอร์เป็นภาพของ ซูฮยอน, ฮุน และกีซอบ กำลังยืนอยู่บนเวที พร้อมไมค์ 3 ตัวที่ยังว่างอยู่ ทำให้แฟนคลับตื่นเต้นกับการคัมแบคของพวกเขาในครั้งนี้

ฮุนและซูฮยอนจะปล่อยเพลงดิจิตอลโซโล่ในเดือนพฤษภาคม และ มิถุนายน และ U-KISS จะปล่อนมินิอัลบั้มที่มีสมาชิกทั้ง 6 คนร่วมงานกันและทำกิจกรรมวง และมีรายงานว่า U-KISS จะจัดคอนเสิร์ตครบรอบ 15 ปีที่ญี่ปุ่นในเดือนกรกฎาคมด้วย

 

U-KISS เดบิวต์เมื่อปี 2008 ด้วยมินิอัลบั้ม New Generation และการคัมแบคครั้งนี้ถือเป็นการกลับมาในรอบ 5 ปี 6 เดือนนับตั้งแต่ปล่อย “Ready for U” ในปี 2017 หลังจากหมดสัญญากับค่าย NH EMG เมื่อปี 2021 อีจุนยอง (Lee Jun Young) ได้ร่วมก่อตั้งค่ายเองเพื่อดูแลกิจกรรมด้านการแสดงของเขา ในขณะที่ ซูฮยอน, กีซอบ และ ฮุน เซ็นสัญญากับค่าย Tango Music และยังโปรโมทในฐานะวงต่อไป

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X