tvN ปล่อยภาพบรรยากาศการอ่านบทละครเรื่องใหม่ของ คิมมินคยู (Kim Min Kyu), โกโบกยอล (Go Bo Gyeol) และอีกมากมาย
2023-01-14 08:20:51
Advertisement
คลิก!!!

tvN ออกมายืนยันวันออกอากาศซีรีส์เรื่องใหม่ พร้อมปล่อยภาพบรรยากาศการอ่านบทครั้งแรกของนักแสดง!

“The Heavenly Idol” ซีรีส์ดัดแปลงจากเว็บตูนและนิยายออนไลน์ยอดนิยม เล่าเรื่องของ เทพเจ้าชั้นสูงที่วันหนึ่งตื่นมาในร่างของ ยูยอนอู ไอดอลโนเนม สมาชิกของวง Wild Animal

สำหรับการอ่านบทครั้งแรก มีนักแสดงได้แก่ คิมมินกยู (Kim Min Kyu), โกโบกยอล (Go Bo Gyeol), อีจางอู (Lee Jang Woo), อีจีวอน (Ye Ji Won) และนักแสดงอีกมากมายเข้าร่วมอ่านบทพร้อมผู้กำกับ พัคโซยอน และ นักเขียนบท อีชอนกึม

 

คิมมินกยู จะมารับบท แรมบรารี่ เทพเจ้าชั้นสูง ซึ่งถ่ายทอดบทบาทของเขาได้เข้าถึงตัวละครในเว็บตูน แรมบรารี่มีท่าทางการพูดและการรับมือกับสถานการณ์ต่างๆไม่เหมือนใคร การแสดงของคิมมินกยูที่ดูซุ่มซ่าม ตลกสร้างเสียงหัวเราะให้กับกองถ่าย

โกโบกยอลมาเสริมทัพความสนุกในบทของ คิมดัล ผู้จัดการวง Wild Animal และแฟนคลับอันดับ 1 ของ อูยอนอู โกโบกยอลแสดงให้เห็นถึงตัวละครแฟนคลับที่ชื่นชอบศิลปินและห่วงใยไอดอลของเธอ เป็นการแสดงที่เหมือนหลุดออกมาจากการ์ตูนเมื่อคิมดัลต้องมาพบว่าอยู่ๆไอดอลที่เธอชอบกลับมีท่าทางและนิสัยเปลี่ยนไป

 

อีจางอู รับบทเป็น ชินโจอุน รองประธานบริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่ที่ถูกครอบงำโดยราชาปีศาจลูเมน่า ภายใต้บุคลิกสุภาพและเป็นหนุ่มที่แสนดี เขาซ่อนความเยือกเย็นและมือดมนเอาไว้ ซึ่งบทนี้เป็นตัวละครที่ไม่เคยได้เห็นเขาแสดงในผลงานเรื่องก่อนหน้านี้มาก่อน

อีจีวอน รับบทเป็น อิมซอนจา ประธานบริษัทต้นสังกัดของ Wild Animal เธอจะโชว์คาริสม่าของผู้หญิงทำงานที่ทุ่มเทเพื่อความสำเร็จของวง Wild Animal

 

นักแสดงคนอื่นที่มาร่วมอ่านบทได้ถ่ายทอดตัวละครของตัวเองออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นกัน ฮงซึงบอม (Hong Seung Bum), ชินมยองซอง (Shin Myung Sung), ชเวแจฮยอน (Choi Jae Hyun) และ ชินคยูฮยอน (Shin Kyu Hyun) จะรับบทเป็นสมาชิกวง Wild Animal

ส่วน แบคซอบิน (Baek Seo Bin), พัคซังนัม (Park Sang Nam) และ อีอูแท (Lee Woo Tae) จะช่วยเพิ่มสีสันให้ซีรีส์สนุกยิ่งขึ้น

 

ทีมงาน “The Heavenly Idol” กล่าวว่า “เคมีของ คิมมินกยู, โกโบกยอล, อีจางอู และนักแสดงทุกคนร่วมกับตัวละครที่ไม่เหมือนใครของซีรีส์ทำให้เกิดเสียงหัวเราะ [ตลอดการอ่านบท] จากเรื่องราวของคิมมินกยูที่ต้องเปลี่ยนตัวเองจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์เข้าสู่วงการบันเทิง และเรื่องราวโรแมนติกระหว่างคิมมินกยูและโกโบกยอล รวมถึงเรื่องราวอีกมากมายจะสร้างเสียงหัวเราะ, หัวใจเต้นแรง และตื่นเต้น ดังนั้นได้โปรดติดตามซีรีส์กันด้วยนะ”

“The Heavenly Idol” จะออกาอากาศตอนแรกในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ เวลา 22.50 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X