Treasure Island กำลังจะกลับมาอีกครั้งในเวอร์ชั่นรีบูท
2013-09-02 14:33:28
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทอคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Treasure Island (1990)

          ไม่นานมานี้ผู้กำกับ แอนดรูว์ เดวิส (Andrew Davis) ที่ไม่ได้จับงานหนังมานาน นับตั้งแต่เรื่อง The Guardian เมื่อปี 2006 ได้ออกมาเผยว่าเขาต้องการจะสร้าง Treasure Island เวอร์ชั่นรีเมค โดยคราวนี้จะใช้ชื่อว่า Thieves Fortune ซึ่งเวอร์ชั่นนี้จะถูกปรับแต่งให้ดูเข้ากับยุคสมัยมากขึ้น
 
          นอกจากนี้ยังเสริมว่าจะสร้างให้มันเป็นหนังที่เหมาะกับครอบครัวมากขึ้นด้วย โดย แอนดรูว์ เผยว่า เขาได้ปฏิเสธหนังที่มีฉากแอ็คชั่นโหด ๆ ไปหลายเรื่อง เพราะนั่นไม่ใช่สิ่งที่เขาอยากทำเลย เขาไม่ต้องการความสนุกที่เกิดจากความโหดร้าย แต่อยากสร้างหนังครอบครัวที่ทุกคนดูร่วมกันได้ เหมือนอย่างตอนที่เขามีความสุขที่ได้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Holes
 
          ทั้งนี้ Treasure Island ออกฉายเมื่อปี 1990 โดยมีดารานำแสดงได้แก่ ชาร์ลตัน เฮสตัน (Charlton Heston), คริสเตียน เบล (Christian Bale), โอลิเวอร์ รี้ด (Oliver Reed), คริสโตเฟอร์ ลี (Christopher Lee), ริชาร์ด จอห์นสัน (Richard Johnson), จูเลียน โกลเวอร์ (Julian Glover), อิสลา แบลร์ (Isla Blair), คลิฟ วู้ด (Clive Wood) ในขณะที่มี เฟรซอร์ คลาร์ก เฮสตัน (Fraser Clarke Heston) เป็นผู้กำกับ
 
          ส่วนเวอร์ชั่นรีเมคนี้กำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการสร้าง โดยยังไม่มีสตูดิโอออกเงินสนับสนุนอย่างเป็นทางการ และยังไม่มีการเสนอกับค่ายใดด้วย แต่ผู้กำกับ แอนดรูว์ เดวิส ได้ตัวคนเขียนบท จอร์จ แกลโล (George Gallo) มาแล้ว และหากสคริปต์เสร็จเรียบร้อย รวมทั้งได้รายชื่อนักแสดงมาเมื่อไหร่ จะมีการติดต่อหาสตูดิโอทันที

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X