Star Wars: Episode VII จะถ่ายทำในสหราชอาณาจักร เช่นเดียวกับทั้ง 6 ภาคที่ผ่านมา
2013-05-12 19:29:19
Advertisement
คลิก!!!

 

หนังชุด Star Wars ที่ผ่านมาทั้ง 6 ภาค ใช้สหราชอาณาจักรเป็นส่วนหนึ่งของสถานที่ถ่ายทำเหมือนกันทั้งหมด และ Star Wars: Episode VII ที่กำกับโดยเจ.เจ. อับรมาส์ และจะออกฉายปี 2015 ก็จะดำเนินรอยตามเส้นทางนั้นครับ

ลูคัสฟิล์มได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการผ่าน Starwars.comครับว่าหนังจะใช้สหราชอาณาจักรเป็นสถานที่ถ่ายทำ แคธลีน เคนเนดี้ ประธานของลูคัสฟิล์มได้บอกในแถลงการณ์เรื่องนี้ด้วย โดยบอกใบ้เล็กๆ เกี่ยวกับเนื้อเรื่องในนั้น

เราได้อุทิศเวลาและความสนใจอย่างมากที่จะย้อนกลับสู่ต้นกำเนิดดั้งเดิมของ Star Wars ในฐานะเป็นแรงบันดาลใจสำหรับงานสร้างภาคใหม่ของเรา และดิฉันดีใจที่ได้กลับสู่สหราชอาณาจักรอีกครั้งสำหรับงานสร้างหนังเรื่องนี้ และใช้ประโยชน์จากสุดยอดนักแสดงของที่นั่นที่จะมีส่วนร่วมในหนัง

เธอเสริมอีกว่า “พูดถึงการได้มีส่วนเกี่ยวข้องอย่างยาวนานของดิฉันต่อสหราชอาณาจักรในหนังอย่าง Raiders of the Lost Ark, Empire of the Sun และ War Horse เมื่อเร็วๆ นี้ ดิฉันรู้สึกตื่นเต้นที่ได้กลับมา

จากแถลงการณ์ ตีความได้ว่าพวกเขาน่าจะใช้นักแสดงของอังกฤษมารับบทเด่นอีก เช่นเดียวกับยวน แม็คเกรเกอร์, เซอร์ อเล็ก กินเนสส์ และเรย์ พาร์ค เป็นต้น และเรื่องราวน่าจะเกี่ยวข้องกับตัวละครของต้นฉบับ และอาจมีสถานที่เดียวกันกับต้นฉบับด้วยครับ

ในข่าวที่เกี่ยวข้องกัน จำฉากดาวตาตูอีนที่จอร์จ ลูคัส ไปสร้างฉากไว้ในประเทศตูนิเซียได้ไหมครับ ดูเหมือนว่าเวลาผ่านมาร่วมสิบปี ฉากที่ถูกสร้างไว้ก็ยังอยู่ครับ แต่อยู่ในสภาพที่คล้ายกับเมืองร้าง หรือซากโบราณสถาน เว็บไซต์ mashable ได้ลงภาพปัจจุบันให้ชมกันครับว่าตอนนี้มีสภาพเป็นอย่างไร

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X