SNSD ประกาศจัดงานคอนเสิร์ตครั้งที่ 4 ในกรุงโซล เดือนพ.ย.นี้
2015-10-16 13:10:59
Advertisement
คลิก!!!

SNSD ประกาศจัดงานคอนเสิร์ตครั้งที่ 4 ในกรุงโซล เดือนพ.ย.นี้

 

วง Girls′ Generation (SNSD) เตรียมจัดงานคอนเสิร์ตเป็นครั้งที่ 4 ของพวกเธอในปลายปีนี้

วันที่ 16 ตุลาคม SM Entertainment เปิดเผยว่า "SNSD เตรียมจัดงานคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า ′Girls′ Generation 4th Tour - Phantasia - in Seoul′ ณ สนามกีฬาโอลิมปิก เป็นเวลา 2 วัน ระหว่างวันที่ 21 - 22 พฤศจิกายน นี้ครับ"

งานคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกของวง SNSD ในรอบ 2 ปี 5 เดือนที่กรุงโซล นับตั้งแต่งานคอนเสิร์ตล่าสุดในปี 2013 คาดการณ์ว่างานครั้งนี้จะเต็มไปด้วยโชว์การแสดงในเพลงใหม่ที่หลากหลายของวง SNSD, การแสดงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง และรูปแบบของเวทีที่มีความแปลกใหม่น่าสนใจ

SNSD ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องในเวลานี้ สำหรับผลงานเพลงอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 "Lion Heart" ทั้งจากการขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตเพลง, อัลบั้ม และมิวสิกวีดีโอ เช่นเดียวกันกับในรายการเพลงพวกเธอนั้นสามารถครองแชมป์ในรายการต่างๆ ได้เช่นเดียวกัน ก่อนหน้านี้พวกเธอได้พบปะกับแฟนเพลงชาวญี่ปุ่นกว่า 50,000 คน ณ โตเกียวโดม ในคอนเสิร์ตครั้งล่าสุดของพวกเธอเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา  

สำหรับตั๋วเข้าชมงานคอนเสิร์ตครั้งล่าสุดของพวกเธอที่กรุงโซล จะเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการผ่านทางเว็บไซต์ Yes24 เริ่มต้นในวันที่ 22 ตุลาคม เวลา 20.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ในขณะเดียวกันตั๋วที่นั่งแบบครอบครัวจะเริ่มต้นวางจำหน่ายในเวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น  

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X