คนติดบ้าน! “ยูริ-ยุนอา” เผยนิสัยที่ไม่เหมือนใครของ “แทยอน”
2015-08-16 10:04:04
Advertisement
คลิก!!!

 

สาวสวย Girls’s Generation (เกิร์ล เจเนเรชัน) หรือ โซนยอชิแด กลับมาสะกดสายตาแฟนเพลงอีกครั้ง หลัง SM Entertainment ค่ายต้นสังกัดปล่อยภาพทีเซอร์เพลง Lion Heart และ You Think ที่เตรียมขึ้นโชว์คัมแบ็ควันที่ 21 สิงหาคม ในรายการเพลง KBS Music Bank เป็นที่แรก ซึ่งภาพที่ปล่อยออกมาต้องบอกว่า “ฉีกลุค” อีกแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หรือ ทรงผม โดยเฉพาะ สาวยุนอา ที่สวมวิกผมสั้นทรงบ็อบ เปลี่ยนลุคเป็นสาวสุดเฉี่ยว

ทั้งนี้ ก่อนที่พวกเธอจะคัมแบ็ค ก็มี Channel Girls’s Generation รายการแนวเรียลลิตี้ที่เปิดเผยเรื่องราวชีวิตของพวกเธอ ล่าสุด ตอนที่ 4 ที่ออกอากาศวันที่ 11 สิงหาคม สาวๆ ได้เล่าถึงลักษณะนิสัยการเป็น “คนติดบ้าน” ของ สาวแทยอน

โดย สาวยูริ เปิดเผยว่า เธอเคยไม่เจอแทยอนเลย 2 วันติดกัน และคิดว่าแทยอนออกไปเที่ยวข้างนอก แต่ปรากฎว่า มันไม่ใช่อย่างนั้น เมื่ออยู่ดีๆ แทยอนก็เดินออกมาจากห้องของเธอ

ด้าน สาวยุนอา เปิดเผยเพิ่มเติมอีกว่า มีหลายครั้งที่เธอคิดว่าแทยอนไม่อยู่บ้าน เพราะในบ้านมืดมาก แต่ก็คิดผิดอีก เพราะแทยอนเดินออกมาจากมุมมืดๆ เหมือนผีเลยทีเดียว

ซึ่งเรื่องราวของสาวแทยอนที่สาวยูริและยุนอาเล่าออกมานั้น ก็ทำเอาเพื่อนๆ สมาชิกในวงที่เหลือต่างพากันพูดแซวติดตลกและเรียกเสียงหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน นอกจากนี้สาวแทยอน ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่า “ชีวิตของเธอไม่ค่อยมีอะไรมาก ก็แค่ ตื่นนอน รับประทานข้าวเช้า และจากนั้น ก็กลับเข้าห้อง”

 

ภาพทีเซอร์คัมแบ็ค Lion Heart & You Think

 

Source : Onstyle & SM Entertainment

ขอขอบคุณที่มา  www.springnews.co.th

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X