SM ประกาศเปลี่ยนสถานที่จัดงานแฟนมีทติ้งครบรอบ 15 ปี วง SHINee หลังโดนแฟนคลับบอยคอต
2023-05-05 19:57:46
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากถูกแฟนคลับประท้วง SM Entertainment ได้ประกาศเปลี่ยนสถานที่จัดงานแฟนมีทติ้งฉลองครบรอบเดบิวต์ปีที่ 15 ของวง SHINee

เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา SM Entertainment ได้ออกมาขออภัยแฟนคลับของวง SHINee ที่เข้ามาวิจารณ์สถานที่จัดงานแฟนมีทติ้งของวง “Everyday is SHINee DAY: Piece of SHINE” ที่ตอนแรกระบุว่าจะจัดขึ้นที่ Korea International Exhibition Center (KINTEX) ซึ่งตั้งอยู่ที่อิลซานในวันที่ 27 พฤษภาคม

หลังจากแฟนคลับบางคนได้ออกมาบอกว่าที่นั่งใน KINTEX บางโซนไม่สามารถมองเห็นศิลปินได้ ทางด้าน SM Entertainment จึงออกมาสัญญาว่าจะดำเนินการเพื่อให้แน่ใจว่าแฟนคลับทุกคนจะได้เห็น SHINee

อย่างไรก็ตาม แฟนคลับยังคงเข้ามาบ่นอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งถึงขั้นบอยคอต จน SM Entertainment ได้ออกมาประกาศใหม่ว่าจะย้ายสถานที่จัดงานไปที่ใหม่
 

วันที่ 4 พฤษภาคม SM Entertainment ออกมาประกาศว่าจะย้ายสถานที่จัดงานไปยัง Jamsil Arena ในโซล ซึ่งจุคนได้มากกว่า KINTEX และจะจัดงานแฟนมีทติ้งขึ้น 2 วัน จากเดิมแค่วันเดียว โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 27-28 พฤษภาคม

นอกจากนี้แฟนคลับที่ไม่สามารถเข้าร่วมงานได้ที่สถานที่จัดงาน จะสามารถรับชมบรรยากาศงานแฟนมีทติ้งคืนที่ 2 ผ่านออนไลน์ทาง Beyond LIVE

งาน “Everyday is SHINee DAY: Piece of SHINE” จะจัดขึ้นในวันที่ 27 พฤษภาคม เวลา 18.00 น. และ 28 พฤษภาคม เวลา 16.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X