"โฟร์ ศกลรัตน์" เคลียร์ชัด อันฟอลโล่อดีตดูโอ้ ไม่มีอัลบั้มแล้วก็ต้องต่างคนต่างอยู่
2016-02-17 18:26:43
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 17 ก.พ. โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร นักแสดงอิสระ ให้สัมภาษณ์ขณะมาถ่ายซีรี่ส์ ‘Club Friday The Series 7 เหตุเกิดจากความรัก’ ตอน ‘คนขี้เบื่อที่รักเธอ’ ที่ โรงถ่ายแอ๊ค สตูดิโอ จ.ปทุมธานี ถึงเรื่องที่ตนอัลฟอลโล่อิสตาแกรมของอดีตดูโอ้ มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ รวมถึงอัพเดทสถานะหัวใจกับนักร้องหนุ่ม ธามไท แพลงศิลป์

 

 


โดย โฟร์ เผยว่า "ก็ทราบที่มีข่าวเรื่องเราอันฟอลโล่มดค่ะ เพื่อนส่งมาให้ดู ไม่ยังไงนะ(ยิ้ม) ถามว่ารู้สึกอะไร ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร"

 

แสดงว่าเราอันฟอลโล่จริง "เราทำอะไรทุกอย่าง เรามีเหตุผล มีที่มาที่ไปค่ะ แต่ขอเป็นเรื่องส่วนตัวดีกว่าค่ะ เราทุกคนโตแล้วก็มีเหตุผลเป็นของตัวเอง โฟร์เชื่อว่าใครที่รู้จักโฟร์ดีจะทราบว่าเราเป็นคนยังไง เวลาทำอะไรก็แล้วแต่ เราต้องคิดหน้าคิดหลังให้ดีก่อน"

 

ที่มันมีกระแสข่าวมานานแล้วว่าเรามีปัญหากัน แสดงว่าจริง "อุ๊ย ถ้าออกมาตอนนี้ คือ ไม่มีปัญหาเลย"

 

แสดงว่าเราตัดสินใจดีแล้วที่อันฟอลโล่ "อันนี้คือมันเป็นเรื่องใหญ่มากเลยใช่ไหมค่ะเนี้ย(หัวเราะ) ส่วนใครจะมองว่าเป็นการตอกย้ำว่าเรามีปัญหากัน ไม่เป็นไรค่ะ แล้วแต่คนจะมองเลยว่ามุมไหน แต่ว่าตัวโฟร์เองไม่มีปัญหาอะไร"

 


เรายังมีการติดต่อพูดคุยไหม "ออกมานี้ยังไม่ได้คุยกับใครเลย แต่ถามว่ายังติดต่อกับมดไหม จริงๆ ยังไม่ได้ติดต่อใครเลย เราออกมาทำงานข้างนอก เป็นนักแสดงอิสระ เราก็อยู่กับเพื่อนใหม่ ทำงาน แต่ก็มีบ้างที่น้องๆ ที่บริษัท มาสั่งดอกไม้ช่วงวาเลนไทน์ ก็จะมีพูดคุยกันบ้างว่าสบายดีไหม"

 

จะมีการคุยกันไหมเพราะเหมือนทางมด ก็ดูนอยด์ๆ "ไม่ได้เห็นเขาส่งอะไรมา เราก็ไม่รู้ว่าเรื่องใหญ่ขนาดนี้หรือมีอะไร คือรู้สึกว่ามันไม่ใช่ปัญหาที่เกิดขึ้น"

 


เหมือนมดไลน์หาเรา แต่เราไม่ยอมตอบเขา "ตอนไหนเอ่ย? (เห็นเขาบอกว่าหลายครั้ง) หลายครั้งเลยเหรอค่ะ สงสัยโทรศัพท์ต้องเสียไหมค่ะ ถ้าไลน์มาหลายครั้งแล้วเราไม่ตอบ แต่ถามว่าหลังจากนี้จะมีไปคุยเรื่องข่าวกันหรือเปล่า คุยเรื่องอะไรดีค่ะ(หัวเราะ) ส่วนเรื่องข่าวถ้าเกิดเขาข้องใจ เขาน่าจะส่งมาหาโฟร์เนอะ แต่เราไม่รู้ เพราะไม่เห็นส่งอะไรมา"

 


หรือเพราะเราไม่ตอบ เขาเลยไม่กล้าส่งมา "ก็ลองส่งมาใหม่เพราะเราอาจจะไม่เห็น แต่ถามว่าเราเปลี่ยนไอดีไลน์ไหม จริงๆ ไม่เปลี่ยน แต่เปลี่ยนโทรศัพท์ แต่เบอร์ไม่หาย มีค่ะๆ"

 


แฟนคลับโฟร์มดที่อยู่กันมานาน ก็สงสัยว่าวันนึงกลับมีปัญหา "แม้กระทั่งตอนออก โฟร์ก็ไม่ได้มีปัญหากับเขานะคะ ตอนออกก็ยังคุยกับเขานะ ว่าเราไม่อยู่แล้ว ไม่ได้เซ็นเพราะไม่ได้ทำอัลบั้ม"

 


ถ้าไม่เกี่ยวกับเรื่องงาน เราจะมีทักทายฮัลโหลกันตามประสาผู้หญิงไหม "ต้องพูดตรงๆ ว่าปกติเราก็ไม่ได้ไปกินเล่นช็อปปิ้งด้วยกันอยู่แล้ว เพราะไลฟ์สไตล์คนละอย่างกัน แต่ถ้าเจอกันตามงานเราก็คุยได้ปกติเพราะเราไม่ได้ทะเลาะกัน ส่วนโอกาสร่วมงานกันคือตอนนี้เราเป็นนักแสดงอิสระ ถ้ามีผู้ใหญ่ให้โอกาสหรือมีทางไหนติดต่อมา มันโอเคเราก็เล่น"

 


ดูตอนนี้ลบภาพคำว่า โฟร์มด ไปแล้ว "ก็มันไม่มีอัลบั้มแล้ว ก็ต้องต่างคนต่างอยู่ไหมค่ะ ก็ต้องเป็นโฟร์-ศกลรัตน์(หัวเราะ)"

 


ถามถึงวาเลนไทน์ ไปไหนมาไหม "ขายดอกไม้ที่ร้านค่ะ อยู่ตั้งแต่ 12-15 ก.พ. เลยค่ะ ก็ขายดีเพราะเราได้น้องๆ บางคนมาซื้อก็ช่วยโปรโมตร้าน"

 


ขายเองแล้วมีคนส่งให้เราบ้างไหม "เขาไม่กล้าส่งกันมาเพราะอย่างแรกกลัวโฟร์ไปขายต่อ อีกอย่างเห็นเป็นเจ้าของร้านดอกไม้จะยังอยากได้ดอกไม้อีกเหรอ คืออยากจะบอกว่าที่เราเปิดร้านดอกไม้เพราะเราชอบดอกไม้มากๆ"

 

ธามไทให้อะไรไหม "มีให้ของ เป็นเหมือนของตกแต่งที่ร้านดอกไม้ แต่ไม่ได้มีการชวนดินเนอร์เพราะเราบอกว่าเราจะขายดอกไม้(หัวเราะ) เขาไม่น้อยใจหรอกเพราะทุกปีเราจะขายอยู่ที่ร้าน คนที่สั่งไว้เขาก็เหมือนอยากเจอเรา เราก็ต้องสแตนบายด์ที่ร้านค่ะ"

 

และเรามีอะไรให้กลับไหม "ดอกไม้ที่เหลือๆ จากร้านค่ะ(หัวเราะ) เราก็ถามว่าวาเลนไทน์อยากได้ไหม เราก็เลยจัดให้ทุกดอกกุหลาบ ทุกสีค่ะ แต่อันนี้ช่างจัดให้"

 

แสดงว่าสถานะกับธามไท "จริงๆ ไม่มีอะไรพัฒนา คือเหมือนเดิม เราสบายใจที่จะอยู่ด้วย หรือไปไหนมาไหนกัน แต่ก็ต่างคนต่างทำงาน ส่วนโอกาสพัฒนา พูดตรงๆ ว่าเขาไม่ได้เดินหน้ามาจีบ เลยไม่ได้รู้สึกว่าจะต้องพัฒนาหรือข้ามกระโดดไปมากกว่านี้"

 

ถ้าเขาเดินหน้าจีบ โอเคไหม "รอให้เขาเดินหน้าก่อน ตอนนี้ยังตอบไม่ได้ แบบตอนนี้เจอกันเขาเดินเข้ามาต่อย มันจะเป็นแฟนคงยากไหม แต่ถ้าเขาเปลี่ยนเป็นน่ารักขึ้นค่อยว่ากัน"

 

นอกจากธามไท มีหนุ่มอื่นเข้ามาขายขนมจีบไหม "ไม่มีเลยค่ะ เพราะพี่ๆ ตีข่าวธามไทเยอะ เวลาทุกคนจะเข้าก็ก็อาจจะรู้สึกว่าเรามีแฟนแล้วหรือเปล่า แต่ตอนนี้ยืนยันว่าโสดสนิทค่ะ"

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X