"จอย-ไกอา"โร่แจ้งความกองปราบ ถูกใช้รูปติดอาบอบนวดที่พัทยา
2014-09-16 15:01:28
Advertisement
คลิก!!!

 

 
 เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 15 ก.ย. ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) น.ส.จุฑามาศ วิชัย อายุ 24 ปี หรือ“จอย” วงไกอา (GAIA) ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง พร้อมด้วยนายอนุชา ลังประเสริฐ ผู้จัดการส่วนตัว และทนายความ เดินทางเข้าพบพ.ต.อ.ประสพโชค พร้อมมูล รอง ผบก.ป. เพื่องร้อทุกข์กล่าวโทษ ภายหลังนักร้องสาวชื่อดังถูกนำรูปถ่ายไปทำโปสเตอร์ติดหน้าสถานบริการอาบอบนวดแห่งหนึ่ง ย่านพัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อโฆษณา ทำให้ได้รับความเสียหายและเสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกคนทั่วไปเข้าใจผิดคิดว่าเป็นพนักงานของสถานอาบอบนวดดังกล่าว
 
 จึงขอให้ทาง บก.ป.ดำเนินคดีกับทางเจ้าของสถานบริการดังกล่าว รวมทั้งผู้เกี่ยวข้องในความผิดฐานหมิ่นประมาทโดยนำภาพถ่ายและเอกสารที่เกี่ยวข้องมามอบให้พนักงานสอบสวนเป็นหลักฐานประกอบการพิจารณาดำเนินคดี
 
 น.ส.จุฑามาศกล่าวว่า เมื่อประมาณเดือนส.ค. ทราบข้อมูลเรื่องที่ถูกนำภาพไปติดไว้หน้าสถานบริการอาบอบนวด จากแฟนคลับรายหนึ่ง ที่ติดตามอินสตราแกรม (ไอจี) ของตน และได้โพสต์ภาพให้ดู ครั้งแรกที่เห็นรู้สึกตกใจและเสียความรู้สึกมาก เพราะรูปดังกล่าวเป็นภาพที่เคยถ่ายกับนิตยสารฉบับหนึ่งในต่างประเทศ ตั้งแต่สมัยยังทำงานอยู่เกาหลีใต้ ก่อนจะเดินทางกลับมาไทยและร่วมงานกับสมาชิกทั้ง 4 วงไกอา หลังได้เห็นภาพในไอจีจึงเดินทางไปตรวจสอบที่หน้าสถานบริการดังกล่าว พบว่ามีภาพของตนจริงและยังติดไว้ จึงถ่ายภาพมาด้วย
 
 น.ส.จุฑามาศ กล่าวต่อว่า เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียงเพราะไม่เคยทำงานแบบนั้น อาจทำให้แฟนคลับหรือประชาชนทั่วไปเกิดความเข้าใจผิด จึงปรึกษากับทนายความ ก่อนรวบรวมหลักฐานต่างๆ เท่าที่มีเข้าแจ้งความในครั้งนี้
 
 ขณะที่ทนายความนักร้องสาว ระบุว่า กรณีดังกล่าวเข้าข่ายความผิดฐานหมิ่นประมาท จึงประสงค์เข้าร้องทุกข์กล่าวโทษเพื่อขอให้ทางตำรวจสืบสวนว่าผู้ใดนำภาพดังกล่าวมาติดตั้งไว้ เพราะอาจจะมีผู้เกี่ยวข้องหลายคน แต่ที่แน่ชัดว่าจะต้องดำเนินคดีคือเจ้าของสถานบริการดังกล่าว อย่างไรก็ดีจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบภาพนี้เพียงภาพเดียว ยังไม่ปรากฎภาพอื่นๆ ของจอย รวมทั้งสมาชิกวงคนอื่นที่ถูกนำมาติดในลักษณะดังกล่าว
 
 ด้านพ.ต.อ.ประสพโชค กล่าวว่า เบื้องต้นมอบหมายให้  พ.ต.ท.วิสูตร บุญยังมาก พนักงานสอบสวน กก.2 บก.ป.เจ้าของพื้นที่รับเรื่องและสอบปากคำผู้ร้องไว้ ก่อนจะตรวจสอบข้อเท็จจริงและรวบรวมพยานหลักฐาน หากพบว่าเข้าข่ายกระทำความผิดฐานใด จะพิจารณาออกหมายเรียกผู้เกี่ยวข้องมาสอบสวนและแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป
 
 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับจอย-จุฑามาศ แห่งวงไกอา เคยออกอัลบั้มเพลงกับวงราเนียร์ (RANIA) เกิร์ลกรุ๊ปแนวเซ็กซี่ของเกาหลีใต้ มีความโดดเด่นด้านการเต้นสไตล์เซ็กซี่แดนซ์
 
 ก่อนจะเดินทางกลับไทย และเป็นผู้นำวงไกอา (GAIA) นักร้องเอเชี่ยนป็อปสายเลือดไทย มีผลงานซิงเกิ้ลแรกร่วมกับสมาชิกวงทั้ง 5 คน นอกจากนี้ยังมีผลงานถ่ายภาพยนตร์โฆษณาสินค้าหลายชนิด ถ่ายแบบนิตยสารดัง และออกรายการทีวีในเกาหลีใต้หลายรายการ
 
 
จอย จุฑามาศ วิชัย
 
จอย จุฑามาศ วิชัย
 
 
ที่มาhttp://www.teenee.com/
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X