"คิม"เคลียร์ดราม่า"อ้น" ยันไร้ปัญหาอดีตผจก.-ไม่เคยเชิดใส่แม่"แมท"
2016-02-27 20:28:21
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 26 ก.พ. ที่ห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว คิม-คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ นางเอกชื่อดัง ให้สัมภาษณ์เรื่องที่มีปัญหากับอดีตคนดูแล ถึงขั้นที่อีกฝ่ายอันฟอลโล่อินสตาแกรม ซึ่งหลายคนเลยจับตาว่างานนี้อาจจบกันไม่สวย

 

 

 โดย คิม เผยว่า พูดจากใจจริง ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับพี่นุ่ม ยังรักและเคารพเหมือนพี่สาว ตั้งแต่คิมออกจากผู้จัดการคนแรก พี่เขาก็เข้ามาดูแล แต่ช่วงระหว่างที่อยู่กับผู้จัดการคนเก่า พี่นุ่มมาเป็นผู้ช่วย เพราะคิมไม่มีผู้จัดการ มีเพียงพี่ที่ช่องช่วยดูแลคิวเรื่องงานให้

 

 ถามย้ำว่าสรุปตอนนี้เขาไม่ได้ช่วยดูแลเราแล้วใช่มั้ย นางเอกสาว กล่าวว่า เขาเดินมาบอกคิมว่าขอลาออกเพื่อไปเรียนต่อ เราไม่ได้ห้าม เพราะการเรียนต่อเป็นสิ่งที่ดี เมื่อถามต่อว่าทำไมอีกฝ่ายต้องอันฟอลโล่อินสตาแกรมของเรา คิมบอกว่า งงเหมือนกัน ไม่ทราบจริงๆ เพราะตอนที่คุยกันเรื่องที่เขาขอลาออก ก็ไม่มีปัญหาอะไรกัน เขาคงมีเหตุผลที่อันฟอลโล่ แต่คิมยังฟอลโล่เขาอยู่

 

 ต่อข้อถามว่าก่อนหน้านี้มีปัญหาอะไรกันมั้ย นางเอกสาวบอกว่า ไม่มี แต่การทำงานในวงการนี้เป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องปรับจูนกัน เขาก็ทำเต็มที่ ยืนยันว่าเราจากกันด้วยดี ส่วนคนดูแลใหม่นั้น ตอนนี้เป็นเจนนี่ พี่สาวคิม มาช่วยดูคิวให้ เพราะทุกอย่างกะทันหันมาก เลยต้องมาช่วยกันทำทุกอย่างให้มันลงตัว


 มีข่าวว่าผู้จัดการ "หมาก-ปริญ" มาช่วยดูแลด้วย? คิมกล่าวว่า ไม่มี พี่แพร พี่พลอย ผู้จัดการพี่หมากไม่เกี่ยว และตอนนี้คิมก็ไม่มีผู้จัดการด้วย ส่วนบางกระแสบอกจะไปอยู่ในสังกัดของ พี่เอ-ศุภชัยนั้น พี่เอขายโฆษณาให้มาพักหนึ่งแล้ว แต่ทุกอย่างก็เป็นเจนนี่ที่มาช่วยดูแลให้

 

 เป็นไปได้มั้ยที่จะไปอยู่สังกัดของพี่เอ คิมตอบว่า ไม่ค่ะ ตอนนี้โอเคแล้ว จริงๆก็ยังไม่ได้คุยกับพี่เอด้วย เพราะไม่ค่อยได้เจอกัน เมื่อถามว่าเห็นคนสนิทของพี่เอเดินตาม นางเอกดังกล่าวว่า เขาแค่มาช่วยเพราะเจนนี่ยังไม่ถนัดภาษาไทย คิมเป็นคนขอเอง แต่ยืนยันว่าไม่ใช่ผู้จัดการคนใหม่

 

 

 ถามเรื่องคลิปดราม่า อ้น-ศรีพรรณ ที่มีคนโยงว่ามีปัญหากับแมท-ภีรนีย์นั้น คิมกล่าวว่า เท่าที่คุยกับพี่อ้น บอกว่าไม่ได้เจาะจงใคร จริงๆเขาก็เป็นคนลงอะไรคมๆแบบนี้อยู่แล้ว แต่บังเอิญมันมาเป็นคิมกับพี่แอน ทองประสม คนเลยจับโยงกันเอาเอง แต่ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับพี่แมท นักแสดงคนอื่น

 

 

 กับแมทสนิทกันมั้ย คิมตอบว่า ไม่สนิท ส่วนข่าวที่ว่าแม่ของแมทไปขอถ่ายรูปแต่โดนคิมเชิดใส่นั้น ไม่มีทางเด็ดขาด ใครมาขอถ่ายรูปเรา ก็ถ่ายด้วยอยู่แล้ว จะไปเชิดใส่ผู้ใหญ่ได้ยังไง ซึ่งเรื่องนี้ไม่ต้องเคลียร์กับพี่แมท เราอยู่ในยุคที่คนชอบมโน ดังนั้นอยู่นิ่งๆดีที่สุดแล้ว สักวันความจริงก็จะปรากฎ


 คุยกับอ้นมั้ยว่ามันมีดราม่าเรื่องคลิปนั้น คิมกล่าวว่า คุยค่ะ เขาก็บอกว่าฮาๆ ไม่ได้หมายถึงใคร คิมก็เชื่อใจพี่อ้น เพราะคลิปนี้ไม่ได้มีอะไรเลย

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X