"ทิม เบอร์ตัน"นอกใจ"เฮเลนา บอนแฮม "กอดจูบหญิงอื่น
2013-10-04 14:39:39
Advertisement
คลิก!!!

ทิม เบอร์ตัน" ผู้กำกับชื่อดังถูกถ่ายภาพไว้ได้ขณะควงสาวปริศนาไปดูหนังขึ้นรถคันเดียวกันและกอดจูบกัน นับเป็นการนอกใจ "เฮเลนา บอนแฮม คาร์เตอร์"แม่ของลูก
       
       ทิม เบอร์ตัน ผู้กำกับชื่อดังวัย 55 ปี ที่คบหามายาวนานกับ เฺฮเลนา บอนแฮม คาร์เตอร์ นักแสดงดังมานานถึง 12 ปี ก็ออกลายเสือเสียแล้ว เมื่อถูกจับภาพได้ขณะกำลังกอดจูบอยู่กับสาวปริศนาหลังขึ้นรถคันเดียวกันกลับจากการไปดูหนังเรื่อง The Wicker Man
       
       ตามรายงานระบุว่า ทางเมลออนไลน์สื่ออังกฤษได้พยายามติดต่อประชาสัมพันธ์ส่วนตัวของทั้ง ทิม เบอร์ตัน และ เฮเลนา แล้วเพื่อขอคำชี้แจงเกี่ยวกับภาพถ่ายที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงปลายเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่ได้รับคำตอบที่แน่นอนแต่อย่างใด
       
       ตามรายงานระบุด้วยว่าทั้ง ทิม และ เฮเลนา ขึ้นชื่อเรื่องความสัมพันธ์แบบแปลกๆอยู่แล้ว เมื่อพวกเขาพักอาศัยอยู่ในบ้านคนละหลังแต่อยู่ติดกัน ที่แม้จะนำมาซึ่งข่าวลือแปลกๆแต่ทั้งคู่ก็ยังคงรักกันดีในช่วงหลายปีที่ผ่านมา
       
       โดยทั้งคู่ออกงานร่วมกันครั้งสุดท้ายเมื่อเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา ขณะเข้าร่วมงานอีเวนต์ของลูกทั้งสองของพวกเขาอย่าง บิลลี และ เนลล์ ซึ่งเป็นเวลาไม่กี่วันหลังจากทั้งคู่ร่วมงาน Save The Children งานระดมทุนช่วยการกุศล ซึ่งทั้งสองคนก็ยังดูครองรักกันดีในช่วงเวลานั้น
       
       ซึ่งภาพถ่ายของทิมกับหญิงปริศนารายนี้ ถูกรายงานครั้งแรกใน นิวยอร์ก โพสต์ โดยทิมอยู่ในชุดกางเกงยีนส์เสื้อแจ็คเก็ต เดินตามสาวผมบลอนด์ที่ดูจะเด็กกว่าเขา เพื่อพากันเข้าชมภาพยนตร์ โดยหลังจากดูหนังเสร็จแล้วทั้งคู่ยังกอดกันและจูบกันก่อนจะพากันขึ้นรถขับออกไปด้วย โดยแหล่งข่าวระบุว่า "พวกเขาหยุดที่ซอยหนึ่งเพื่อจูบกันก่อนจะพากันขึ้นรถของเธอขับออกไป"
       
       ทิม เบอร์ตัน ตกหลุมรัก เฮเลนา วัย 47 ปี เมื่อครั้งที่เธอเป็นหนึ่งในนักแสดงที่เข้าแคสงานรีเมค Planet Of The Apes ของเขา และนับแต่นั้นเขาก็กล่าวว่าเขาได้พบกับสิ่งที่น่าดึงดูดที่สุดของเธอเมื่อเขาได้เห็นเธอในบท เอรี
       
       ทั้งคู่ร่วมงานกันในภาพยนตร์หลายต่อหลายเรื่อง ซึ่งรวมถึงเรื่อง Alice In Wonderland ด้วย โดยการให้สัมภาษณ์เมื่อเดือน ก.พ. ปี 2010 เฮเลนา เคยเผยว่าเธอรู้สึกว่าตนเองโชคดีที่ได้พบกับทิม เบอร์ตัน และมีลูกกับเขาถึง 2 คน
       
       "มันเป็นอะไรที่ปลื้มมากๆ มันเป็นชีวิตที่สวยงามและเราก็สนุกกันมาก ทิมเป็นคนดีที่หาได้ยากมาก ฉันคิดว่าความรู้สึกของเราเข้ากันได้ดี เขาเป็นคนที่มีชีวิตชีวาเต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และตลกมาก เราเป็นเนื้อคู่กันค่ะ"
       
       ทิม เบอร์ตัน เคยแต่งงานมาแล้วกับนางแบบสาวชาวเยอรมันอย่าง ลีนา จีเซก ที่เขาทิ้งเธอไปเพื่อไปคบหากับ ลิซา มารี ที่มีผลงานการแสดงในภาพยนตร์ของเขามากมายในช่วงที่คบหากันในปี 1992 - 2001
 
       
 
       

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X