Neatly for Twitter แอพฯ ทวิตเตอร์น้องใหม่ตระกูล iPhone
2013-03-02 09:11:34
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก App Store

          หากพูดถึงแอพพลิเคชั่น Social Network ที่ทำงานคล้าย ๆ กับ Twitter หรือรองรับการทำงานโปรแกรมดังกล่าว ที่ทำให้ผู้ใช้งานทั่วไปอย่างเรา ๆ สามารถติดตามข่าวสารในเรื่องราวต่าง ๆ จากบุคคลที่เรารู้จักและอยากรู้จัก รวมไปถึงข่าวสารบ้านเมือง, เศรษฐกิจ, โลกไอที, ข่าวบันเทิง, ข่าวกีฬา เป็นต้น ได้แบบไม่คลาดเคลื่อน เช่นเดียวกับการตามอ่านหนังสือพิมพ์หรือนิตยสารเลยก็ว่าได้ ชั่วโมงนี้คงจะหนีไม่พ้น Neatly for Twitter โปรแกรมทวิตเตอร์น้องใหม่ตระกูล iOS ที่ทางกระปุกดอทคอมอยากแนะนำให้ลองใช้กันดู




          Neatly for Twitter เป็นแอพพลิเคชั่น Twitter Client หรือเรียกง่าย ๆ ว่าโปรแกรมเล่นทวิตเตอร์บนอุปกรณ์เคลื่อนที่อย่างมือถือและแท็บแล็ต โดยตัวโปรแกรมปัจจุบันรองรับเฉพาะ iPhone และ iPad เท่านั้น ด้วยรูปแบบหน้าตาที่สวยงามและเรียบง่าย ทำให้โปรแกรมดังกล่าวได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วจากการเผยแพร่ทางโซเชีย ลเน็ตเวิร์กจากผู้ใช้งานทั่วโลก

          Neatly for Twitter แตกต่างจากโปรแกรมทวิตเตอร์ทั่วไปก็คือการแบ่งหมวดหมู่ฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่เน้นการใช้งานเรียบง่ายสวยงามได้อย่างลงตัว เช่น Profile แถบแสดงข้อมูลประจำตัวของผู้ใช้งานที่สามารถเลือกตกแต่งเฉดสีต่าง ๆ ได้ตามที่ต้องการ, Direct Message แถบข้อความส่วนตัว สามารถส่งได้โดยตรง โดยไม่ต้องโต้ตอบกันผ่านข้อความทวิตบน Timeline, Search แถบค้นหาเรื่องราวที่ต้องการแสดงเนื้อหาของทวิตต่าง ๆ ที่มีบนทวิตเตอร์ได้อย่างง่ายดาย เป็นต้น 
 

รายละเอียดของแอพพลิเคชั่น

ชื่อ : Neatly for Twitter
ราคา : ฟรี
หมวด : โซเชี่ยลเน็ตเวิร์ก
โปรแกรมอัพเดทล่าสุด : วันที่ 12 มกราคม 2013
เวอร์ชั่นล่าสุด : 2.0.4
ขนาดโปรแกรม : 11.9 MB
ภาษาที่รองรับ : English
ผู้ผลิตโปรแกรม : F16App
เครื่องที่รองรับโปรแกรม : iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPod touch (3rd generation), iPod touch (4th generation), iPod touch (5th generation) และ iPad
เฟิร์มแวร์ที่รองรับ : iOS 5.0 ขึ้นไป

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X