GOT7 ปล่อยทีเซอร์วีดีโอเพลง ‘If You Do’ เวอร์ชั่นเจบี (JB) และมาร์ค (Mark) ออกมาให้ชมกันในวันนี้
2015-09-21 15:06:58
Advertisement
คลิก!!!

GOT7 ปล่อยทีเซอร์วีดีโอเพลง ‘If You Do’

เวอร์ชั่นเจบี (JB) และมาร์ค (Mark) ออกมาให้ชมกันในวันนี้

 

JYP Entertainment ได้ทำการปล่อยทีเซอร์วีดีโอผลงานเพลงใหม่ของวง GOT7 ในอัลบั้มล่าสุด “Mad” ผ่านช่องทางบนเว็บไซต์ยูทูป ในวันที่ 21 กันยายน นี้  

ทีเซอร์วีดีโอทั้ง 2 ตัวของวง GOT7 นั้น เป็นทีเซอร์ของสมาชิกในวง อาทิ เจบี (JB) และมาร์ค (Mark) จากเพลงไตเติ้ลใหม่ที่มีชื่อว่า “If You Do” โดยทั้งคู่นั้นได้อวดคริสม่าสุดร้อนแรงท่ามกลางฉากหลังที่มืดมิดในทีเซอร์เพลงนี้ นอกจากนั้นยังได้มีเสียงร้องแบบสั้นๆ อยู่ในช่วงท้ายของทีเซอร์ ซึ่งสร้างความคาดหวังเป็นอย่างมากให้กับแฟนๆ ที่รอคอยผลงานเพลงนี้ของพวกเขา   

โดยมิวสิกวีดีโอเพลงนี้นั้น จะมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ของ 'ความโกรธ'

ในขณะเดียวกัน แจ็คสัน (Jackson) หนึ่งในสมาชิกของวง ก็ได้รับบาดเจ็บที่ขาในระหว่างการถ่ายทำรายการ “Let’s Go Dream Team” ถึงแม้ว่าต้นสังกัดจะกล่าวว่า เขาจะต้องใส่เฝือกประมาณ 1 สัปดาห์ แต่ด้านของแจ็คสันก็ได้เผยว่า เขาจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อที่จะไม่ให้มีผลกระทบต่อการคัมแบ็คในครั้งนี้ของวง

อนึ่ง GOT7 เตรียมปล่อยผลงานเพลงอัลบั้มชุด "Mad" ในวันที่ 29 กันยายน และเตรียมจัดงานโชว์เคส ณ 'เอ็ม-สเตจ' กรุงโซล ในวันเดียวกันนั้น เวลา 20.00 น.  

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X