Dragon Blade เผยโปสเตอร์ เฉินหลง-ซีวอน
2014-11-03 22:32:50
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก SuperChan's Jackie Chan Blog

          หนังแอ็คชั่นเรื่องยิ่งใหญ่ Dragon Blade เปิดเผยโปสเตอร์คาแรคเตอร์เวอร์ชั่นล่าสุด เผยโฉม เฉินหลง ซีวอน จาก Super Junior และเหล่านักแสดงนำในเรื่อง

          เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2014 เว็บไซต์ SuperChan ได้เปิดเผยโปสเตอร์คาแรคเตอร์ทั้ง 7 เวอร์ชั่นจากหนังแอ็คชั่นสุดตระการตาที่มีชื่อว่า Dragon Blade ผลงานชิ้นล่าสุดของพระเอกนักบู๊ แจ๊คกี้ ชาน (Jackie Chan) หรือ เฉินหลง ที่ขอควบหน้าที่โปรดิวเซอร์และรับบทนำด้วยตัวเอง นอกจากนี้ยังได้สมาชิกสุดหล่อแห่งวง Super Junior อย่าง ชเว ซีวอน (Choi Siwon) มาร่วมประชันฝีมือภายใต้การกำกับของ แดเนียล ลี (Daniel Lee)

          สำหรับเรื่องราวคร่าว ๆ ของ Dragon Blade เกิดขึ้นในช่วงราชวงศ์ฮั่นหรือ 48 ปีก่อนคริสตกาล โดยมีตัวละครหลักเป็นเจ้าชายชาวโรมันนามว่า ลูเซียส (จอห์น คูแซก) ที่เดินทางข้ามมายังแผ่นดินจีนหลังถูกกล่าวหาว่าเป็นกบฏ ซึ่งในระหว่างที่เดินทางมาถึงทะเลทรายโกบี เขาได้ต่อสู้และกลายเป็นเพื่อนกับ ฮัว อัน (เฉินหลง) อดีตผู้นำกองทัพที่ถูกบังคับให้กลายเป็นทาสจากความผิดที่ตนไม่ได้ก่อเช่นกัน โดยทั้งสองคนจะพาผู้ชมไปพบกับชิ้นส่วนประวัติศาสตร์ที่ไม่เคยถูกบอกเล่ามาก่อน

          โดยความยิ่งใหญ่ของ Dragon Blade จะถูกถ่ายทอดอย่างสมจริงด้วยการถ่ายทำในรูปแบบ 3 มิติ ภายใต้งบประมาณ 65 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งคาดว่าโปรเจคท์นี้จะเข้าฉายให้ได้ชมกันในช่วงต้นเทศกาลตรุษจีน 2015 ส่วนทีมนักแสดงที่จะร่วมสร้างความมันส์ในหนังเรื่องนี้ ได้แก่ จอห์น คูแซก (John Cusack), หลินเผิง (Lin Peng), อแมนด้า หวัง (Amanda Wang), แอนเดรียน บรอดี้ (Andrien Brody) และมิกะ หวัง (Mika Wang)    

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X