Doraemon the Movie ภาค 33 และ DragonBall Z: Battle of Gods เข้าฉายบ้านเราตุลาฯนี้
2013-09-04 14:41:34
Advertisement
คลิก!!!

ตุลาคมซึ่งเป็นช่วงปิดเทอมใหญ่ของบ้านเรา จะเป็นช่วงที่คอหนังอนิเมชั่นจะมีหนังชมเยอะเป็นพิเศษ เพราะผู้จัดจำหน่ายมักเลือกเดือนที่พ่อแม่จะพาเด็กๆ ไปดูหนังในวันปกติได้ มาใช้เป็นเดือนฉายหนังครับ สองเรื่องที่จะเข้าฉายในบ้านเราช่วงนี้ก็รวมทั้งหนังการ์ตูนจากญี่ปุ่นด้วย

เรื่องแรกก็คือ Doraemon the Movie: Nobeta’s Secret Gadget Museum ซึ่งจัดจำหน่ายโดยโรส มีเดีย จะเข้าฉาย 17 ตุลาคมครับ หนังได้ชื่อไทยอย่างเป็นทางการว่า “โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ ตอน โนบิตะล่าโจรปริศนาในพิพิธภัณฑ์ของวิเศษ” เป็นหนังการ์ตูนโดราเอมอนภาคที่ 33 ครับ ออกฉายในญี่ปุ่นไปเมื่อมีนาคมที่ผ่านมา ทำสถิติเป็นภาพยนตร์ภาคต่อที่มีผู้ชมมากที่สุดในญี่ปุ่น

เรื่องราวในภาคนี้ โดราเอมอนได้ถูกจอมโจรเดอลุกซ์ขโมยกระดิ่งห้อยคอไป ทำให้กลายเป็นหุ่นยนต์แมวเพี้ยนๆ โนบิตะที่กำลังเห่อเรื่องลี้ลับอยู่จึงได้ใช้อุปกรณ์วิเศษ“เชอร์ล็อกโฮล์มส์เซ็ต” ที่แม้ว่าจะเป็นของเล่นสืบหาของหายเล็กๆ น้อยๆ แต่ได้ชักนำให้โนบิตะทำตัวเป็นนักสืบ และเบาะแสทั้งหมดก็พาทุกคนไปสู่พิพิธภัณฑ์ของวิเศษแห่งโลกอนาคตที่รวบรวมของวิเศษทุกชิ้นที่เคยมีมาในโลกนี้ แต่แล้วความสนุกเพลิดเพลินก็ไม่ได้หยุดอยู่แค่ตรงนี้ เมื่อจอมโจรเดอลุกซ์ผู้ที่ขโมยกระดิ่งของโดราเอมอนไปก็ปรากฏตัวขึ้น และหมายตาของวิเศษในพิพิธภัณฑ์แห่งนี้อีกเช่นกัน

ส่วนเรื่องที่สองก็คือ DragonBall Z: Battle of Gods ซึ่งจะจัดจำหน่ายโดยโฮม ยูไนเต็ด เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ครับ วางกำหนดฉายไว้ 23 ตุลาคม เฉพาะในเครือ SF หนังมีชื่อไทยทางการว่า “ดราก้อนบอลแซด ตอน ศึกสงครามเทพเจ้า

หนังเรื่องนี้ถือเป็นดรากอนบอลภาคหนังโรงเรื่องแรกในรอบ 17 ปีครับ เรื่องราวเกิดขึ้นหลังเหตุการณ์ศึกจอมมารบู โลกได้กลับสู่ความสงบ แต่แล้ว บิล พระเจ้าแห่งการทำลายล้าง ผู้ซึ่งดูแลความสมดุลให้จักรวาลหลายล้านกาแล็คซี่ก็ได้ตื่นขึ้นมาจากการหลับใหล พร้อมกับคู่หูชื่อวิซ ทั้งคู่ได้ยินเรื่องที่ชาวไซย่าฆ่าฟรีเซอร์ จึงมาหาโงคู โงคูตื่นเต้นที่จะได้ต่อสู้ แต่เพียงแค่จะขยับนิ้วก็ยังทำไม่ได้เพราะพลังทั้งหมดของโงคูหายไป จากนั้นบิลก็เดินทางไปยังโลกเพื่อที่จะทำลาย แล้วใครกันจะปกป้องโลกนี้จากน้ำมือของบิล

ชมตัวอย่างฉบับญี่ปุ่นของหนังทั้งคู่ชิมลางไปก่อนที่ด้านในครับ

 

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X