Doctor Strange และภาคต่อของ Hulk อาจมาก่อน Avengers 3
2013-05-11 20:43:57
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กทางการ Avengers, เฟซบุ๊ก Ant-Man

จากการที่ภาพยนตร์เรื่อง The Avengers ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น ถึงขนาดเป็นหนึ่งในสาเหตุให้กระแสเหล่าฮีโร่ Marvel มาแรงสุด ๆ ทำให้หลาย ๆ คนอดคิดไม่ได้ว่าภาพยนตร์ของฮีโร่คนอื่น ๆ คงต้องถูกดองเอาไว้ก่อน เพื่อแบ่งเวลาไปสร้างภาคต่อของเรื่องนี้ซะแล้ว แต่จากข่าวที่เรานำมาฝากวันนี้ ทำให้เห็นได้ว่า Marvel ให้ความสำคัญกับตัวละครอื่น ๆ ด้วยเหมือนกัน

โดยมีการยืนแล้วว่าภาพยนตร์เรื่อง Ant-Man จะเป็นภาพยนตร์ไตรภาคแน่นอน ซึ่งภาคแรกคาดว่าจะเข้าฉายภายในวันที่ 6 พฤศจิกายนปี 2015 ในขณะที่ภาพยนตร์โซโล่ของซูเปอร์ฮีโร่คนอื่น ๆ ก็น่าจะมีแนวโน้มแบ่งเป็น 3 ภาคเช่นกัน ในขณะที่ตัวละครอีกตัวอย่าง Doctor Strang ก็จะถูกทำเป็นภาพยนตร์ด้วย แม้จะยังไม่มีการรายงานถึงวันเปิดกล้องหรือวันเข้าฉายอย่างเป็นทางการก็ตาม

ซึ่ง เควิน ฟิดจ์ (Kevin Feige) หัวหน้าทีมสร้างของ Marvel เผยว่า Dr. Strange เป็นเรื่องที่เขาเอามาพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องการสร้างเป็นหนังอยู่บ่อย ๆ และน่าจะเป็นโปรเจคท์ต่อไปในไม่ช้าด้วย โดยตอนนี้ทางทีมงานผู้สร้างจัดการกับ Captain America: The First Avenger และ Iron Man 3 เสร็จเรียบร้อยแล้ว ภารกิจต่อไปของเขาก็คือ Dr. Strange นั่นเอง และจากข้อความนี้ทำให้แฟน ๆ ตั้งข้อสังเกตว่าทีมงานที่เควินอ้างอิง น่าจะหมายถึง สตีเฟน เบราส์ซาด (Stephen Broussard) ผู้ช่วยโปรดิวเซอร์ของเขาใน Captain America: The First Avenger รวมทั้งเป็นโปรดิวเซอร์ระดับสูงให้กับ Iron Man 3

นอกจากนี้เควินยังเสริมอีกว่า หากไม่นับเรื่อง Avengers 2 และ Ant-Man แล้ว Dr. Strange ก็น่าจะเป็นโปรเจคท์ถัดไปภายใน 2 ปีนี้ ซึ่งเขาคิดว่ามันคงเป็นเรื่องที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะเรื่องนี้เต็มไปด้วยเวทมนตร์เหนือธรรมชาติ ที่ไม่เคยปรากฏในภาพยนตร์ของฮีโร่คนอื่นมาก่อน มันจึงเป็นสิ่งที่น่าลองสร้างความแปลกใหม่อยู่ไม่น้อย

ทั้งนี้ในส่วนของ Hulk เควิน กล่าวว่า ตอนนี้บทหลัก ๆ ของ Hulk อยู่ใน Avengers 2 ทั้งหมด แต่ มาร์ค รัฟฟาโล (Mark Ruffalo) ผู้รับบทฮีโร่ตัวเขียวทรงพลัง ได้เซ็นสัญญาเล่นหนังไว้มากกว่านั้น จึงวางใจได้ว่าจะเห็นภาพยนตร์โซโล่ของ Hulk แน่นอน ซึ่ง Hulk คงจะไม่ได้อยู่ใน Planet Hulk แบบที่ใคร ๆ คาดเอาไว้ เพราะความสนุกของเขาคือเวลาที่อยู่กับผู้คนต่างหาก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X