Cube Ent. เผยสาเหตุที่ จางฮยอนซึง แห่ง Beast ไม่เข้าร่วมงานแฟนมีทติ้ง พร้อมปัดข่าวการออกจากวงและเรื่องผู้หญิง
2015-09-16 09:21:09
Advertisement
คลิก!!!

Cube Ent. เผยสาเหตุที่ จางฮยอนซึง แห่ง Beast ไม่เข้าร่วมงานแฟนมีทติ้ง

พร้อมปัดข่าวการออกจากวงและเรื่องผู้หญิง

 

หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า จางฮยอนซึง (Jang Hyun Seung) แห่ง Beast ไม่เข้าร่วมงานแฟนมีทติ้ง ทางด้านต้นสังกัดก็ได้ออกมาเปิดเผยแถลงการณ์ขอโทษเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวแล้ว

เมื่อวันที่ 15 กันยายน ผู้เกี่ยวข้องจาก Cube Entertainment ต้นสังกัดของ Beast เปิดเผยกับ Star News ว่า "จางฮยอนซึงไม่สามารถมาร่วมงานแฟนมีทติ้งของวง Beast ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา ได้ครับ" เสริม "โดยจางฮยอนซึงไม่สามารถมาร่วมงานได้อย่างกะทันหันเนื่องจากเรื่องส่วนตัวภายในครอบครัว ซึ่งเราต้องขออภัยในเรื่องนี้ด้วยครับ"

ต้นสังกัดกล่าวอธิบายว่า "เนื่องจากเป็นเรื่องที่มีการตัดสินใจอย่างกะทันหัน เราจึงได้ขอความเห็นใจจากแฟนคลับในงานในวันดังกล่าวให้มากที่สุดครับ ซึ่งทั้งสมาชิกวง Beast และพิธีกรต่างก็ได้กล่าวขอโทษแฟนคลับด้วยตัวเอง โดยเราต้องขออภัยที่ไม่ได้ประกาศให้ทราบล่วงหน้าครับ"

นอกจากนี้ Cube ยังชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องรูปที่ถูกโพสต์ใน SNS โดยระบุว่า จางฮยอนซึงไม่อยู่ในงานแฟนมีทติ้งและไปพบกับผู้หญิงในวันที่มีการจัดงานแฟนมีทติ้งของวง Beast

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวว่า "เนื่องจากเขาไม่ได้มาร่วมงานและขอความเห็นใจเนื่องจากเป็นธุระส่วนตัว เราจึงไม่สามารถอย่างชัดเจนว่าเขาไปพบครอบครัว หรือไม่พบคนอื่นครับ" เสริม "ส่วนรูปที่อัพโหลดในอินเตอร์เน็ต ก็ยากที่จะตรวจสอบว่าเป็นรูปที่ถ่ายในวันดังกล่าวหรือไม่ ซึ่งเราก็ได้แต่ว่าหวังว่าจะไม่เกิดความเข้าใจผิดกันโดยเปล่าประโยชน์ขึ้นครับ"

ท้ายนี้ ผู้เกี่ยวข้องก็ได้เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องข่าวลือที่มีผู้ตั้งประเด็นสงสัยว่า ความสัมพันธ์ของจางฮยอนซึงกับสมาชิกวงไม่ค่อยดีนัก เลยจะถอนตัวออกจากวงหรือเปล่า ว่า "ไม่เป็นความจริงครับ จางฮยอนซึงไม่ได้จะถอนตัวออกจากวง Beast ครับ"


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X