Brown Eyed Girls คอนเฟิร์ม เตรียมคัมแบ็คอัลบั้มใหม่ 5 พฤศจิกายนนี้
2015-10-23 10:25:51
Advertisement
คลิก!!!

Brown Eyed Girls คอนเฟิร์ม

เตรียมคัมแบ็คอัลบั้มใหม่ 5 พฤศจิกายนนี้

 

Brown Eyed Girls เตรียมคัมแบ็คผลงานเพลงใหม่ในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้

เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม Brown Eyed Girls ได้มาพบกับแฟนคลับใน Naver V App ในชื่อ 'Champagne Night' พร้อมกับฉลองการคัมแบ็ค ซึ่งในวันนี้ Brown Eyed Girls เปิดเผยว่า "พวกเราจะคัมแบ็คในวันที่ 5 พฤศจิกายน ซึ่งจะเป็นการกลับมาในรอบ 2 ปี 4 เดือนค่ะ"

Brown Eyed Girls อัพเดทข่าวคราวเรื่องการเตรียมตัวคัมแบ็ค โดยกล่าวว่า "ครั้งนี้เราจะมาพร้อมกับเพลงไตเติ้ลสองเพลง และเพิ่งถ่ายทำมิวสิควิดีโอเสร็จเมื่อเร็วๆ นี้ค่ะ ซึ่งสมาชิกวงต่างก็กำลังยุ่งกับการเตรียมงานกันอยู่ ถึงป่วยอยู่ก็ยังมาทำงานค่ะ"

อีกทั้ง Brown Eyed Girls ยังกล่าวอีกว่า "สำหรับการคัมแบ็คครั้งนี้จะเป็นคอนเซ็ปต์ 'เรท 19+' หรือไม่นั้น พวกเราอยากให้คาดหวังถึงคอนเซ็ปต์ที่สุดขั้วกันได้เลยค่ะ"

Brown Eyed Girls ที่ก่อนหน้านี้โฟกัสกับการทำกิจกรรมเดี่ยว เตรียมจะคัมแบ็คผลงานเพลงชุดใหม่ในรอบ 2 ปี 4 เดือน หลังจากทำกิจกรรมในอัลบั้มชุดที่ 5 'Kill Bill' เมื่อปี 2013 ซึ่งจะเป็นการกลับมาทำงานเพลงชุดใหม่แบบครบวงหลังจากย้ายมาอยู่ต้นสังกัดใหม่ Apop เมื่อเดือนที่แล้ว

Apop เป็นค่ายเพลงใน Mystic Entertainment โดยเป็นบริษัทที่มีโปรดิวเซอร์โจยองชอลที่เคยทำเพลงฮิตของ Brown Eyed Girls อย่าง 'LOVE', 'Abracadabra', 'Sixth Sense' เป็นประธาน

อนึ่ง Brown Eyed Girls กำลังทุ่มเทให้กับการเตรียมอัลบั้มในขั้นตอนสุดท้ายก่อนที่จะวางจำหน่ายอัลบั้มชุดใหม่ในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X